Sự kiện hot
11 năm trước

Liều lĩnh cầm dao cướp tiền, điện thoại giữa lòng thủ đô

Theo thông tin từ công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bắt hai đối tượng Vũ Văn Trường (SN 1992) và Vũ Thanh Tùng (SN 1993, cùng trú tại thôn Bột Thượng, xã Xuân Sơn, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa). Trường và Tùng là hung thủ gây ra vụ cướp táo tợn của một tài xế taxi hãng Group tại khu vực gần khu đô thị Ecopark (Gia Lâm, Hà Nội).

Dantin - Theo thông tin từ công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bắt hai đối tượng Vũ Văn Trường (SN 1992) và Vũ Thanh Tùng (SN 1993, cùng trú tại thôn Bột Thượng, xã Xuân Sơn, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa). Trường và Tùng là hung thủ gây ra vụ cướp táo tợn của một tài xế taxi hãng Group tại khu vực gần khu đô thị Ecopark (Gia Lâm, Hà Nội).


Hai đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Sau khi lên xe, Trường và Tùng bảo anh Thành đưa về khu đô thị Ecopark. Khi taxi chạy đến khu vực cách cổng khu đô thị Ecopark khoảng 500m thì Tùng cầm con dao phay dài khoảng 30cm, bản rộng 5cm dí vào cổ anh Thành yêu cầu anh Thành phải dừng xe lại, đưa điện thoại và tiền cho chúng nếu không sẽ giết.

Sau đó, Tùng dùng dao gây thương tích cho anh Thanh ở cổ và hai tay. Lúc này, Trường ngồi ghế phía sau phụ lái trèo lên dùng tay bóp cổ anh Thành lấy điện thoại và ví tiền có 1,1 triệu của anh Thành. Sau khi gây án, Trường và Tùng đi bộ ra cầu vượt Thanh Trì bắt taxi về tổ 13, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.


Toàn bộ tang vật liên quan đến vụ án

Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Lâm đã tổ chức điều tra xác minh. Sau hơn 15 giờ gây án, hai đối tượng Trường và Tùng bị cơ quan điều tra công an huyện Gia Lâm bắt giữ khi đang ung dung ngồi uống rượu tại nhà một người bạn. Tại cơ quan điều tra, Vũ Văn Trường và Vũ Thanh Tùng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hồ Sỹ - Yến Như

Từ khóa: