Sự kiện hot
13 năm trước

Liều lĩnh hai tay cầm hai súng đi trên phố

Một vụ ẩu đả ở khu vực gần Ô Chợ Dừa đã được ngăn chặn. Lực lượng chức năng đã bắt giữ một đối tượng hai tay cầm hai súng.

Một vụ ẩu đả ở khu vực gần Ô Chợ Dừa đã được ngăn chặn. Lực lượng chức năng đã bắt giữ một đối tượng hai tay cầm hai súng.

Khoảng nửa đêm 08, rạng sáng ngày 09/08, tổ công tác thuộc Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Công an TP. Hà Nội gồm các chiến sĩ Nguyễn Văn Hùng, Trần Đức Hiệp, Cao Xuân Cường và Nguyễn Huy Luân, làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại các khu vực La Thành, Giảng Võ, Thành Công và Ba Đình.

Lực lượng công tác bỗng phát hiện một số thanh niên đang đánh nhau. Các chiến sĩ trong tổ đã lập tức tiến hành ngăn chặn. Nhóm thanh niên này bỏ chạy.

Tuy nhiên trong số thanh niên này, có 1 đối tượng đi bộ trong tay cầm 2 khẩu súng (một khẩu súng bắn đạn ghém hai nòng có 2 viên đạn trong nòng, và một khẩu súng dạng bật lửa).

Hình minh họa

Tổ công tác đã tổ chức truy đuổi và bắt lại, đồng thơi thu giữ 2 khẩu súng, rồi đưa đối tượng về trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa - quận Đống Đa để làm rõ. Tại đây, đối tượng khai nhận họ tên là Trương Trung Chiến (SN 1976, ở ngõ 630 Đê La Thành - phường Giảng Võ - Ba Đình).

Một điều không hay xảy đến là khi bàn giao súng, thì súng đã bất ngờ cướp cò bắn vào đùi chiến sĩ tên là Luân, gây thương tích phải đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Hà Nội đang vào cuộc phối hợp với Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, làm rõ về vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên kể trên.

Yến Thanh
Theo Nguoiduatin

Từ khóa: