Sự kiện hot
9 năm trước

Lilama 18 thực hiện nhiều hợp đồng chế tạo thiết bị xuất khẩu

Những năm gần đây, Lilama 18 đã thực hiện nhiều hợp đồng gia công chế tạo thiết bị xuất khẩu và đã gặt hái được nhiều thành công, đồng thời dần xâm nhập thị trường nhiều tiềm năng này.

Vào những ngày cuối năm tại Nhà máy chế tạo kết cấu thép và thiết bị cơ khí của Lilama 18, tại Bình Dương, những người thợ Lilama 18 đã và đang triển khai nhiều hợp đồng chế tạo thiết bị xuất khẩu cho các khách hàng: Kocks Crane, Danieli, Redecam Group, Gifu Kogyo, Mitsui Engineering, Shinko Plantech, John Zing Hamworthy, Tenova Takrap…

Các sản phẩm do Lilama 18 chế tạo rất đa dạng và được xuất khẩu sang nhiều thị trường: Chế tạo cẩu container xuất qua thị trường Nga và Myanmar; chế tạo metal form (Sentoru) cho đường hầm dẫn nước Pahang – Selangor (Malaysia); chế tạo các thiết bị vỏ lò nghiền xi măng cho dự án Macros ở Indonexia; chế tạo một số kết cấu thép cho nhà máy xi măng xuất đi thị trường Mỹ; chế tạo Portal Scrapers phục vụ dự án Ma’ Aden ở Ảrập Saudi…


Lilama 18 ngày càng nhận được nhiều hợp đồng chế tạo thiết bị xuất khẩu có quy mô và giá trị lớn hơn so với thời điểm trước

Được biết, năm 2013, Nhà máy chế tạo kết cấu thép và thiết bị cơ khí của Lilama 18 đã gia công chế tạo 1.400 tấn thiết bị xuất khẩu trị giá khoảng 3,6 triệu USD và 1.650 tấn thiết bị xuất khẩu tại chỗ trị giá gần 4 triệu USD.

Năm 2014, tính đến thời điểm này Lilama 18 đã thực hiện và ký kết nhiều hợp đồng. Công ty sẽ sản xuất khoảng 3.000 tấn thiết bị xuất khẩu trị giá hơn 6 triệu USD và hơn 1.700 tấn thiết bị xuất khẩu tại chỗ trị giá 4,3 triệu USD. Đó là chưa kể một số hợp đồng khoảng 3.000 tấn thiết bị trị giá khoảng 7,8 triệu USD đã ký cho năm 2015.

Trong quá trình hợp tác, nhiều chủ đầu tư đã sang Việt Nam thăm văn phòng, nhà xưởng của Lilama 18 và dành nhiều lời khen ngợi về tổ chức thi công của Lilama 18. Sản phẩm do Lilama 18 chế tạo luôn làm khách hàng hài lòng, không những đạt mà còn vượt tiến độ, các yêu cầu tính thẩm mỹ và dung sai cũng luôn vượt so với yêu cầu của hồ sơ thiết kế. Từ việc chỉ gia công thiết bị xuất khẩu tại chỗ thì giờ đây, Lilama 18 đã tự tin đảm nhận nhiều đơn hàng xuất khẩu thiết bị ra nước ngoài. Lilama 18 ngày càng nhận được nhiều hợp đồng mới có quy mô và giá trị lớn hơn so với thời điểm trước. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của Lilama 18.

Được biết hiện nay Lilama 18 đang tiếp tục báo giá cạnh tranh nhiều hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu. Có thể nói, với năng lực ổn định và quyết tâm cao, Lilama 18 có nhiều tiềm năng tăng trưởng và nâng cao sản lượng trong thị trường chế tạo thiết bị xuất khẩu này.

Phương Mai
theo Xây dựng

Từ khóa: