Sự kiện hot
12 năm trước

Lộ ảnh cưới của Lý Nhã Kỳ?

Trên mạng đang lan truyền những bức ảnh cưới được cho là của Lý Nhã Kỳ.

Trên mạng đang lan truyền những bức ảnh cưới được cho là của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn. Cô tham gia vào làng giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo, diễn viên và được biết đến nhiều qua vai diễn Diễm Kiều trong phim "Kiều nữ và đại gia". Sau khi nổi tiếng, người đẹp này thường xuyên gặp phải scandal. 

Mới đây nhất, trên mạng xã hội đã xuất hiện bức ảnh cưới được cho là của Lý Nhã Kỳ khiến dư luận dấy lên nghi vấn phải chăng người đẹp đã có một đời chồng?

Bức ảnh lan truyền được cho là ảnh cưới của Lý Nhã Kỳ

Trả lời một trang tin liên quan đến kết hôn, Lý Nhã Kỳ cho biết không bất ngờ trước những thông tin này. Chị cho rằng: "Những gì xuất hiện trên mạng không phải đều đúng, người ta có thể làm giả chúng, cũng như chưa thể khẳng định được điều gì. Rồi thời gian sẽ chứng minh được về con người tôi. Tôi là người Việt Nam, được pháp luật Việt Nam bảo vệ. Chính vì thế, tôi sẽ kiện những thông tin đăng tải không đúng về tôi".

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ chưa xác nhận tính xác thực của những bức ảnh trên, nên tất cả vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Chúng tớ sẽ tiếp tục liên lạc với chị ấy để cập nhật thông tin đến các bạn.

Phan Duy

Từ khóa: