Sự kiện hot
12 năm trước

Lộ ảnh Jungmo (TRAX) “khóa môi” Tiffany (SNSD)

Dantin - Bức ảnh này đang được cư dân mạng "tám" nhiệt tình lắm đấy!

Dantin - Bức ảnh này đang được cư dân mạng "tám" nhiệt tình lắm đấy!

Nhưng thực ra không hề có nghi án tình cảm giữa hai anh chị ấy đâu. Đây là một cảnh quay trong vở nhạc kịch “Fame” với sự tham gia của Jungmo và Tiffany. Trong “Fame”, Tiffany đem lòng yêu Jungmo và họ đã trao cho nhau nụ hôn nồng thắm.

Khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng tỏ ra rất phấn khích với cảnh quay này: “Họ thật đẹp đôi”, “Trông họ như 2 người yêu nhau thật vậy”, “Không hiểu fan của Jungmo có ghen tị với Tiffany không nhỉ?”...

Lộ ảnh Jungmo TRAX “khóa môi” Tiffany SNSD

Bức ảnh Jungmo "khóa môi" Tiffany khiến các fan rất phấn khích

“Fame” là vở nhạc kịch quy tụ dàn diễn viên "khủng" nhà SM Entertainment gồm: Tiffany (SNSD), Lina (CSJH), Jungmo (TRAX), Eunhyuk (Super Junior). Đây cũng là vở nhạc kịch đầu tiên các nghệ sĩ của SM làm việc cùng nhau.

Ngoài ra, “Fame” còn có sự tham gia của Son Ho Young, Goh Eun Sung, Kim Dae Hyun, Shin Ui Jung, Choi Juri, Im Sun Myung, Lee Young Gi... Để chuẩn bị cho vai diễn này, các idols trẻ đã luyện tập rất tích cực để chứng tỏ khả năng của mình và mang đến cho khán giả một vở nhạc kịch chất lượng nhất.

Lộ ảnh Jungmo TRAX “khóa môi” Tiffany SNSD

Vở nhạc kịch cũng quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng

Giám đốc sản xuất Shin Chun Soo nhận xét: “Đây là lần đầu tiên có nhiều ngôi sao tham gia một vở nhạc kịch như vậy. Đặc biệt, số lượng nghệ sĩ của SM chiếm tỉ lệ áp đảo. Đây là một vở nhạc kịch nói về cuộc sống, suy nghĩ và việc học tập của các học sinh trung học trong trường nghệ thuật. Các nhân vật rất đặc biệt và cá tính. Tôi tin rằng những ngôi sao trẻ sẽ thể hiện tốt vai diễn của mình”.

Tuy nhiên, đây cũng là một áp lực rất lớn đối với các ngôi sao bởi “Fame” là một trong những vở nhạc kịch nổi tiếng nhất thế giới, thu hút gần 4 triệu lượt xem từ năm 1995 đến năm 2006. “Fame” đã được dàn dựng gần 500 phiên bản và biểu diễn ở 16 nước trên khắp thế giới.

Thúy Bình

Từ khóa: