Sự kiện hot
10 năm trước

Lộ diện mẫu concept Mini John Cooper Works đời 2015

Thương hiệu xe hơi Mini sẽ coi phiên bản John Cooper Works tốc độ của mẫu Hatch đời 2015 là mẫu concept trước khi đưa vào sản xuất và phiên bản này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ôtô Detroit diễn ra vào tháng tới.


2015 Mini Cooper John Cooper Works Concept. (Nguồn: nydailynews)

Mẫu concept trên có màu sơn xám Bright Highways độc đáo, các chi tiết trang trí màu đỏ, gói thiết bị khí động học khác biệt và vành xe 18 inch JCW làm bằng hợp kim nhẹ có thiết kế mới.

Hiện chưa có nhiều thông tin về động cơ của xe, song mẫu Mini JCW có lẽ được trang bị phiên bản động cơ xăng 2.0 tăng áp kép, là động cơ sẽ được trang bị cho mẫu Cooper S.

Công suất của động cơ này sẽ vượt mức 208 mã lực của mẫu Mini JCW hiện nay và có lẽ là cả của phiên bản đặc biệt Mini JCW GP khi động cơ của phiên bản này có công suất 215 mã lực.

Kiểu dáng của mẫu concept nói trên chắc chắn cho thấy sự mạnh mẽ của động cơ khi nó có các lỗ lấy gió lớn thay cho vị trí các đèn chống sương.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các thiết bị độc đáo khác như đèn pha trang bị công nghệ LED, một viền màu đen cho tấm tán nhiệt phía trước. Tuy nhiên, để có thêm thông tin về tốc độ của mẫu Mini JCW mới này, chúng ta phải đợi tới triển lãm.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: