Sự kiện hot
6 năm trước

Lộ diện những nghệ sĩ được xướng tên trên sân khấu MAMA 2017 tại TP.HCM

Tối 25/11, lễ trao giải được mong chờ nhất châu Á MAMA 2017 đã chính thức diễn ra.

MAMA 2017 tại Việt Nam diễn ra từ lúc 5h chiều đến 9h tối 25/11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) có sức chứa khoảng 2.500 người, chia thành 2 phần thảm đỏ và lễ trao giải. Buổi lễ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như Hyuna, Wanna one, Exid, Mamamoo, JBJ... và nhiều nghệ sĩ châu Á.

Sau khi chiều lòng fan bằng việc tiết lộ thông tin binh đoàn trai đẹp Wanna One sẽ đổ bộ sân khấu 2017 MAMA Premiere in Vietnam, ban tổ chức còn khiến fan thêm rộn ràng khi lần đầu tiên mở cổng bình chọn riêng cho các nghệ sĩ Việt Nam bao gồm 5 cái tên hàng đầu Vpop: Tóc Tiên, Sơn Tùng, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn và Chi Dân.

Sơn Tùng M-TP – Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất

Mặc dù không thể đến được với 2017 MAMA Premiere in Vietnam, nhưng Sơn Tùng M-TP đã bày tỏ sự hạnh phúc của mình khi được nhận một giải thưởng danh giá.

2017 là một năm đầy thắng lợi đối với nam ca sĩ gốc Thái Bình này. Trong đó không thể bỏ qua những bản hit đình đám như Lạc trôi, Nơi này có anh... đã nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn vươn mình ra quốc tế.

Sơn Tùng M-TP luôn được xem là một nhân tố độc và lạ của showbiz Việt, sở hữu một giọng hát mới mẻ cùng phong cách ấn tượng và ngoại hình cuốn hút. Đó cũng là lí do anh chàng sở hữu một lượng fan hùng hậu bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Fan của giọng ca này không chỉ có nhiệm vụ hâm mộ mà họ còn thực hiện rất nhiều “sứ mệnh” cao cả thông qua những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Aisyah Aziz – Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của Malaysia

Tóc Tiên – Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại Việt Nam

Tóc Tiên là người đã đem đến một hiện tượng lạ trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ đã không bó hẹp trong bất kì phong cách nào mà luôn tìm cách biến hóa để mang những bài hát chất lượng nhất cho người hâm mộ. Các MV của cô nàng chỉ sau vài ngày phát hành đã có thể cán mốc lượt view đến con số hàng triệu.

Bên cạnh giọng hát kĩ thuật, khả năng biểu diễn và thu hút ánh nhìn, Tóc Tiên còn sở hữu một lượng fan hùng hậu luôn sát cánh cùng thần tượng. Người hâm mộ của cô nàng không chỉ có người VIệt Nam mà còn ở các nước bạn.

Khi được xướng tên lên nhận giải, Tóc Tiên đã rất ngạc nhiên. Nữ ca sĩ cảm ơn tất cả mọi người: stylist, trang điểm, gia đình... và đặc biệt là fan – những người đã ủng hộ Tóc Tiên hết mình. Nữ ca sĩ có khả năng nói tiếng Anh cực kì trôi chảy, bản thân cô đã có những năm học và hoạt động ở nước ngoài.

Seventeen – Nghệ sĩ được yêu thích trên toàn thế giới

Seventeen là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 13 thành viên và được ra mắt vào ngày 26/5/2015. Nhóm còn được gọi bằng cái tên "nhóm nhạc tự sản xuất", "tân binh quái vật", "Idol tự sản xuất" bởi các thành viên đều tham gia vào quá trình sản xuất bài hát. Seventeen được chia thành ba nhóm nhỏ, mỗi nhóm nhỏ đảm nhận một lĩnh vực riêng.

Wanna One – Best of next

Wanna One là nhóm nhạc gây bão Kpop gồm 11 thực tập sinh có thứ hạng cao nhất trong chương trình "Produce 101" mùa thứ 2. Nhờ thành tích đáng nể ngay từ những ngày đầu ra mắt, Wanna One đã ngay lập tức nhận được sự đón nhận đông đảo từ người hâm mộ, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên quốc tế.

Khi nhóm nhạc lên nhận giải, cái tên Wanna One được hô vang như một sự sự cổ vũ lớn từ tất cả khán giả - những người có mặt trong khán đài.

Ảnh chụp màn hình

Ngọc Vân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: