Sự kiện hot
12 năm trước

Lưu Diệc Phi bị so sánh với "Nữ hoàng khoe thân"

Cô nàng tức đến "nổ đom đóm mắt" luôn đấy.

Cô nàng tức đến "nổ đom đóm mắt" luôn đấy.

Mới đây, khi dư luận xôn xao thông tin tình cũ của Lưu Diệc Phi – Lang Lang đang hẹn hò với Củng Tân Lượng, nhiều báo đã bắt đầu đặt lên bàn cân đo sự nổi tiếng của hai người đẹp này. Thậm chí, trang Cri còn làm hẳn một bài báo so sánh Lưu Diệc Phi và Củng Tân Lượng. Theo họ, đây thực sự là bước đột phát lớn của thiên tài piano Lang Lang khi anh chuyển mục tiêu từ thần tiên trong sáng sang một hình tượng bốc lửa và nổi tiếng… khoe thân.

Lưu Diệc Phi

Củng Tân Lượng

Trang này cho rằng, ngay từ khi mới khởi nghiệp, gương mặt mộc đầy sự ngây thơ và trong sáng của Lưu Diệc Phi đã thu hút sự chú ý của khán giả. Trong khi đó, Củng Tân Lượng lại ngay lập tức tạo dấu ấn từ buổi đầu tiên nhờ việc lúc nào cũng khoe ngực.

Trên màn ảnh, Lưu Diệc Phi thường đảm nhận những vai diễn có hình tượng ngọc nữ, như nàng Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên. Còn tình địch của cô – Củng Tân Lượng lại "chuyên trị" vai các cô gái lẳng lơ.

Lưu Diệc Phi trong sáng, thánh thiện

Trong khi Củng Tân Lượng nổi tiếng bởi việc khoe thân quá đà

Khi xuất hiện trên thảm đỏ, quý phái và quyến rũ là những mỹ từ để miêu tả về Lưu Diệc Phi. Khác với nữ diễn viên sinh năm 1987, nhờ việc diện áo cổ khoét quá sâu để đẩy vòng một “bơm quá đà” của mình, Củng Tân Lượng ôm luôn danh hiệu “nữ hoàng khoe thân”.

Ngay sau khi bài báo này được đăng tải, bản thân Lưu Diệc Phi đã tỏ ra rất bức xúc. "Thần tiên tỷ tỷ" cho rằng mọi sự so sánh đều quá vô lý và khập khiễng. “Tôi và chị Củng Tân Lượng chẳng có chút liên quan nào với nhau. Xin giới truyền thông đừng bới móc quá đà để viết bài như vậy. Điều đó thật nhàm chán”, Lưu Diệc Phi nói.

Thanh Hà

Từ khóa: