Sự kiện hot
8 năm trước

Lưu ý dành cho hành khách Vietjet bay chặng Hà Nội – TP.HCM

Từ ngày 28/4/2016, hành khách bay cùng Vietjet trên chặng Hà Nội – TP.HCM sẽ thay đổi khu vực làm thủ tục hàng không.

Cụ thể hành khách sẽ làm thủ tục từ quầy số 1 đến quầy số 10, sảnh A, nhà ga T1, sân bay quốc tế Nội Bài. Các chuyến bay nội địa khác vẫn làm thủ tục tại sảnh E, nhà ga T1; các chuyến bay quốc tế vẫn làm thủ tục tại nhà ga T2.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác chặng bay Hà Nội – TP.HCM với tần suất 24 chuyến khứ hồi/ ngày. Sở hữu đội tàu bay với 36 tàu mới, hiện đại; đội ngũ tiếp viên xinh đẹp, thân thiện, chuyên nghiệp; dịch vụ tiện ích chất lượng, Vietjet luôn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thú vị cùng cơ hội sở hữu vé máy bay giá hấp dẫn, những quà tặng bất ngờ từ các chương trình giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày.

 


Quầy làm thủ tục Vietjet tại sảnh A-nhà ga T1

 

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 36 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 250 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với gần 50 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

 


Khu vực sảnh A

 

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

theo Công lý

Từ khóa: