Sự kiện hot
8 năm trước

Lý do Taylor Swift và Tom Hiddleston 'đường ai nấy đi'

Taylor Swift và Tom Hiddleston đã chóng vánh chia tay sau ba tháng bên nhau và lý do vừa được một số nguồn tin tiết lộ.

Ngôi sao nhạc pop 26 tuổi và nam diễn viên người Anh, 35 tuổi, công khai mối quan hệ lãng mạn vào tháng 6 vừa qua. Các tay săn ảnh đã chụp được những hình ảnh chàng và nàng hôn nhau say đắm bên bờ biển ở Rhode Island, New England, chỉ 2 tuần sau khi Swift kết thúc mối tình kéo dài 15 tháng với DJ nổi tiếng nhất thế giới Calvin Harris. Chuyện tình yêu Hiddleswift đến rất nhanh và cũng tiến triển "thần tốc" khi đôi bên đưa nhau về ra mắt gia đình chỉ vài tuần sau đó.


Hai ngôi sao bị bắt gặp thân mật trên bãi biển hồi tháng 6 năm nay. Ảnh: The Sun


Swift thân mật di dạo với mẹ con Hiddleston ở Anh. Ảnh: Daily Mail

Cặp đôi ngôi sao tiếp tục xuất hiện tình tứ bên nhau khi cùng đi du lịch ở Italy và Australia, nơi Swift đến thăm một bệnh viện dành cho trẻ em còn Hiddleston tiếp tục quay bộ phim Thor.

Tuy nhiên, điều gì đến nhanh thì cũng thường ra đi chóng vánh. Chuyện tình cảm giữa Swift và Hiddleston được cho là đã xuất hiện rạn nứt lâu nay nhưng đây là lần đầu tiên nhiều trang báo tại Mỹ đưa tin rằng họ đã chính thức đường ai nấy đi khoảng 1 tháng.

Một nguồn tin chia sẻ với tạp chí People hôm 6/9: "Đó là cuộc chia tay trong trong không khí nhẹ nhàng".

Tiết lộ với E! News, một nguồn tin khác cho biết: "Taylor cảm thấy anh ấy muốn công khai mối quan hệ giữa họ một cách thái quá, nên cảm thấy không vui. Cô ấy cho rằng chuyện tình của mình đang bị mọi người biết quá rõ".

Trước đó, hồi tháng 7, ngôi sao phim điệp viên The Night Manager đã phủ nhận thông tin rằng mối quan hệ giữa mình và Swift là chiêu trò để đôi bên đánh bóng tên tuổi.

Phát biểu với The Hollywood Reporter, nam diễn viên từng khẳng định: "Sự thật là Taylor Swift và tôi đang quen nhau, và chúng tôi đang rất hạnh phúc. Cảm ơn vì câu hỏi. Đây là sự thật. Không phải một chiêu trò đánh bóng tên tuổi".

theo Thể thao & Văn hóa

Từ khóa: