Sự kiện hot
11 năm trước

Lý Nhã Kỳ: “Đủ sự gợi cảm để được đàn ông ưu ái”

Dantin - Một diễn viên đủ có tiếng, một bà chủ hãng kim cương giàu có, nhưng ít ai biết rằng, có lúc Lý Nhã Kỳ từng tổn thương đến độ, trong căn phòng rộng thênh thang, cô đã phải hét lên hỏi ông Trời làm sao để có thể trải lòng cho mọi người thấy... Và không gì khác, như lời bạn của người đẹp này, cái “tội” lớn nhất cô là cái gì cũng có.

Dantin - Một diễn viên đủ có tiếng, một bà chủ hãng kim cương giàu có, nhưng ít ai biết rằng, có lúc Lý Nhã Kỳ từng tổn thương đến độ, trong căn phòng rộng thênh thang, cô đã phải hét lên hỏi ông Trời làm sao để có thể trải lòng cho mọi người thấy... Và không gì khác, như lời bạn của người đẹp này, cái “tội” lớn nhất cô là cái gì cũng có.

Scandal liên tục “bủa vây” người đẹp Lý Nhã Kỳ từ khi cô đóng phim, kể cả trong lẫn ngoài nước. Tất tần tật những gì nhỏ nhất liên quan tới Lý Nhã Kỳ cũng đều bị đem ra để soi dưới… “kính hiển vi”. Trong cuộc trò chuyện, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ rất thẳng thắn về mọi chuyện.

Chị có nghĩ mình có “kẻ thù”, trong showbiz và trong cả thương trường?

- Kẻ thù ư? Tôi chưa bao giờ dám tin điều đó! Gần đây truyền thông đồng loạt nhắm vào tôi, tôi cũng không biết đằng sau đó có một mục đích nào khác hay chỉ đơn giản họ không thích tôi thì “chửi” cho sướng. Thật sự họ không ở vào địa vị tôi, họ không là một phụ nữ trẻ đã sớm phải một mình ra thương trường, họ không hiểu được những lời họ nói và viết ra gây tổn tương đến tôi như thế nào.

Tôi cũng biết trong số những người “thành kiến” với tôi có không ít phụ nữ. Vậy tại sao họ lại không thông cảm cho phụ nữ? Tôi có thể giàu có, quan hệ rộng, có chút nhan sắc, nhưng tôi cũng đáng được hạnh phúc, thông cảm và chia sẻ chứ. Có một người bạn nói với tôi, cái tội lớn nhất của tôi là cái gì cũng có, chính vì thế tôi không được quyền hạnh phúc, phụ nữ không thích như vậy và người đời cũng không thích như vậy, câu nói đó làm tôi buồn mãi. Đã có lúc tôi tổn thương và tủi thân đến độ hét lên hỏi ông Trời, làm gì để con có thể trải lòng cho mọi người thấy thành ý của con. Chẳng có ai giúp tôi cả, tôi nhận ra rằng, mình càng phải sống và sống cho thật tốt hơn.

Khi đọc những cái “tít” nói về mình như: Lý Nhã Kỳ đắp tiền tỷ lên người hay Lý Nhã Kỳ lại khoe ví tiền tỷ…, chị có thấy sự ghen ghét hay mỉa mai trong đó?

- Là phụ nữ ai cũng thích mặc đẹp và đeo trang sức cả. Tôi, dù có mạnh mẽ, có bản lĩnh đến đâu thì vẫn là phụ nữ và không tránh khỏi những “ham muốn” đó. Nhưng quan trọng, người phụ nữ tinh tế là biết cách sử dụng trang sức và quần áo đúng nơi đúng chỗ, không nhất thiết chỗ nào cũng phải mặc quần áo đắt tiền mới đẹp. Có những quần áo ít tiền nhưng mình biết cách lựa, phù hợp với vóc dáng thì nó vẫn thể hiện sự trang trọng đó thôi.

Chị nghĩ sao khi bị “gắn mác” là “khoe của”?

- Mọi người lại nói quá lên rồi! Những đồ tôi mặc có cái đắt tiền, có cái không. Và cũng không phải lúc nào tôi cũng đeo kim cương trên người. Chỉ khi có một sự kiện quan trọng, tôi mới cần đến những thứ đó. Ăn mặc đẹp, gọn gàng cũng là cách tôn trọng người khác.

Tôi là đại diện cho 9 nhãn hàng kim cương trên thế giới. Chính vì thế không lẽ gì tôi lại không đeo kim cương của những hãng đó trong showroom kim cương của mình. Cũng giống như bạn mở một quán ăn, nếu bạn không ăn đồ quán bạn nấu, bạn lại đi ăn quán của người khác nấu thì liệu họ còn tin tưởng mà vào quán của bạn nữa không? Giống như tôi, tôi bán kim cương mà lại sang một cửa hàng khác mua trang sức để đeo, như vậy mọi người sẽ đặt câu hỏi gì về mình?

 Trở thành “đại gia”, chị có thay đổi so với “thuở hàn vi”?

- Từ lúc mới bước chân vào nghệ thuật cho đến khi có được một số thành công trong công việc kinh doanh, hầu hết những người bên cạnh tôi đều nhận xét tôi vẫn như xưa, có thấy đổi thì ở vóc dáng, cách ăn mặc chứ tính cách vẫn như vậy. Nhạc sĩ Minh Nhiên biết tôi trước khi tôi đi học bên Đức giờ vẫn nhớ trước kia tôi rất hay khóc, đến giờ tôi vẫn thế, phụ nữ dù cứng rắn đến đâu cũng rất dễ yếu mềm. Tôi là người hay mủi lòng, dễ xúc động.

Nhiều “sao” chia sẻ sở thích tiêu tiền, còn chị?

- Tiêu xài là nhu cầu tối thiếu của con người và tùy vào khả năng cũng như nhu cầu của mỗi người khác nhau nên có những kế hoạch chi tiêu khác nhau. Nhu cầu của con người là vô hạn nên cũng không biết phải tiêu bao nhiêu cho đủ, và “tiêu tiền như nước” thì sẽ phải tiêu theo cách nào? Chỉ biết là trong năm nay, kinh tế đất nước cũng đang gặp khó khăn, chính vì vậy một doanh nhân như tôi cũng phải biết tiêu đúng cách và hợp lý. Tôi không muốn bị lên báo vì những món nợ khổng lồ đâu! (Cười).

Tôi cũng như không ít người cứ băn khoăn rằng: Tại sao Lý Nhã Kỳ có nhiều tiền như vậy? Phải chăng Lý Nhã Kỳ có đại gia “chống lưng”?

- Thật ra việc kinh doanh kim cương tôi được sự giúp đỡ về tinh thần và cách thức kinh doanh rất nhiều từ bà mẹ nuôi Madame Wong từ Hong Kong. Còn đại gia ư? (cười lớn). Tôi là đại gia của chính tôi.

Chị có đồng ý người đẹp thường hay gặp vận may không?

- Người đẹp thì dễ gặp được nhiều người tài và giỏi, có địa vị trong xã hội, còn việc đó có được coi là vận may hay không thì còn phải xem tương lai của người đẹp đó thế nào. May mắn sẽ đến với tất cả mọi người, ít nhất một lần trong đời, nhưng quan trọng người đó có đủ thông minh để nắm bắt điều may mắn đó hay không.

Khoảnh khắc bình yêu trong ngày của một người giàu có và bận rộn như chị?

- Đó là sau 9 giờ tối, vì lúc đó tôi không bị những cuộc điện thoại công việc “tấn công”, không phải chạy đôn đáo từ công ty đến showroom rồi lại chạy đi gặp đối tác. Thời gian đối với tôi cứ quay cuồng, chính vì thế tôi quý từng phút giây được nghỉ ngơi vào cuối ngày. Tôi thích 2 ngày cuối tuần đầy ý nghĩa.

Khi nào chị thấy mình sexy nhất?

- Lúc nào cũng cảm thấy mình đủ sự gợi cảm để được sự ưu ái của đàn ông! (Cười) Đùa thôi, chứ phụ nữ ai mà không thích mình gợi cảm, sexy. Sexy hay không là ở cái thần thái, cử chỉ, không phải cứ hở trên, hay hở dưới mới là sexy, tôi nghĩ người phụ nữ sexy thì cách cô ấy giặt quần áo, hay cô ấy nấu đồ ăn sáng cũng làm cho người đàn ông yêu cô ấy cảm thấy cô ấy rất sexy.

Cảm ơn chị!

Dung Nhi

Từ khóa: