Sự kiện hot
7 năm trước

Lý Nhã Kỳ mở tiệc trưa dành cho khách VIP tại LHP Cannes

Đúng như dự định, Lý Nhã Kỳ đã có buổi tiệc trưa dành cho những vị khách quyền lực tại LHP Cannes 2017.

Buổi tiệc trưa này là nơi quy tụ những tên tuổi quyền lực trong giới kinh doanh, truyền thông, đầu tư, và giải trí tại Cannes. Theo Lý Nhã Kỳ tiết lộ, buổi tiệc này do một công ty có kinh nghiệm 15 năm tổ chức các event cho những thương hiệu danh tiếng đảm nhận và mọi người có mặt tại đây đều vì yêu mến cô.

Tại buổi tiệc trưa này, Lý Nhã Kỳ đã vui vẻ trò chuyện với hàng loạt khách quý như Sandrine Araldi - Trưởng phòng truyền thông của Công ty Giải pháp Truyền thông Prisma, Claire Schmitt - Phó giám đốc kinh doanh của Bộ phận Nữ quyền của cùng tập đoàn, Lia Riva - Giám đốc điều hành của Công ty dịch vụ du thuyền Monaco, và Patrick Muller - Người sáng lập và Chủ tịch của Cinemeccanica…

Chọn chiếc đầm coctailk màu đỏ và lối trang điểm nhẹ nhàng, Lý Nhã Kỳ đã thu hút được không chỉ các quan khách có mặt trong buổi tiệc trưa.

Các nhiếp ảnh gia đến từ tạp chí quốc tế có mặt tại đây cũng không ngừng săn đón Lý Nhã Kỳ.

Ngoài hai năm làm nhà bảo trợ cá nhân cho hạng mục Cinéfondation – một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes, thì Lý Nhã Kỳ còn là một trong những cá nhân được họ đánh giá cao bởi sự nỗ lực hết sức để ghi dấu ấn tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ vui vẻ trò chuyện với các quan khách có mặt trong buổi tiệc.

Lý Nhã Kỳ cùng bà Claire Schmitt - Phó giám đốc kinh doanh của Bộ phận Nữ quyền Công ty Giải pháp Truyền thông Prisma, bà Lia Riva - Giám đốc điều hành của Công ty dịch vụ du thuyền Monaco và Patrick Muller - Người sáng lập và Chủ tịch của Cinemeccanica.

Sau buổi tiệc này Lý Nhã Kỳ sẽ bắt tay ngay vào các hoạt động tiếp theo tại LHP Cannes.

Những ngày tiếp theo tại LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ sẽ có những hoạt động như đã dự định từ trước để quảng bá du lịch TP HCM và điện ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, cô cũng hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes 2017 bằng những bộ trang phục của NTK Việt Nam.

Ảnh: Lê Thiện Viễn
Cát An
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: