Sự kiện hot
10 năm trước

Lý Nhã Kỳ viết tâm thư ngưỡng mộ Hà Anh, Phi Nhung

Lý Nhã Kỳ viết tâm thư chia sẻ khâm phục siêu mẫu Hà Anh và ca sĩ Phi Nhung về những quan điểm trong cuộc sống cũng như nghề nghiệp.

Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ mong muốn được gặp Siêu mẫu Hà Anh và ca sĩ Phi Nhung, người đẹp mong muốn được gặp "2 chị" bởi luôn ngưỡng mộ cách sống, quan điểm trong công việc.

Lý Nhã Kỳ viết tâm thư: "Chị ca sĩ Phi Nhung và siêu mẫu Hà Anh ơi. Tuy chưa có dịp gặp mặt hay chào hỏi nhau lần nào nhưng Kỳ rất mong sẽ gặp 2 chị và mời 2 chị đi ăn, vì lý do rất đơn giản chính là 2 chị tuy trong showbiz nhưng quan điểm 2 chị rất rõ ràng . Điều đó cũng làm cho nghệ sĩ ta đến gần với nhau hơn, hiểu nhau hơn và cũng làm cho công chúng thấy được đâu phải nghệ sĩ nào cũng có tính đố kỵ, ghen tỵ hay nhỏ nhen.

Làm nghệ sĩ thì ai cũng có cá tính mạnh và có những quan điểm và những nhận xét riêng của mình, Kỳ luôn tôn trọng điều đó của nghệ sĩ, nhưng nếu quan điểm đó được đưa ra đúng hoàn cảnh, đúng trường hợp thì nó sẽ rất hay và ý nghĩa. Nhận xét đó sẽ giúp đồng nghiệp mình tốt hơn trong công việc, trong nghề nghiệp. Em cám ơn 2 Chị đã đưa ra quan điểm khách quan đó.

Cũng có những người đưa ra "nhận xét" thì không biết có thuyết phục với các anh, chị làm báo hay không và có thuyết phục đựơc công chúng hay không nên đành "phán xét" người khác vậy cho nó "Kêu" 1 chút, đôi khi làm cho Kỳ cứ nghĩ mình là "Tội phạm" và đang đứng trước "Toà Án".

Chúng ta hãy cứ làm và cùng nhau làm những việc chung của xã hội và cộng đồng sẽ tốt hơn là chúng ta cứ đi phán xét ngừơi khác, điều đó sẽ thật tế hơn rất nhiều lần khi chúng ta chỉ nói. Yếu tố thành công trong 1 công việc nào đó, chính là đòi hỏi nhiều yếu tố gộp lại chứ đâu phải chỉ đơn giản là đẹp, là xinh, là giọng nói hay, ngoại ngữ giỏi, hay là có tủ quần áo hiệu là đủ đâu thưa Anh , thưa Chị, thưa ban giám khảo.


Lý Nhã Kỳ được công chúng cũng như bạn bè quốc tế ngưỡng mộ về tài năng cũng như sắc đẹp của mình




Hà Anh - siêu mẫu cá tính, thẳng thắn, luôn sống hết mình đầy trách nhiệm với công việc

Hồng Phú
theo Công lý

Từ khóa: