Sự kiện hot
12 năm trước

"Má mì" Mỹ Xuân làm rúng động báo nước ngoài

Scandal về đường dây bán dâm của "má mì" Mỹ Xuân không chỉ gây chấn động cả showbiz Việt mà lan sang cả nước ngoài qua các trang tin như như MSN News, Times Live, Tengri News, 21 CN (của Trung Quốc), Asiaentertainment...

Scandal về đường dây bán dâm của "má mì" Mỹ Xuân không chỉ gây chấn động cả showbiz Việt mà lan sang cả nước ngoài qua các trang tin như như MSN News, Times Live, Tengri News, 21 CN (của Trung Quốc), Asiaentertainment... 

Mỹ Xuân là chủ đề bán tán nhiều nhất trong suốt tuần qua cả ở Việt Nam và các nước trên thế giới. Tờ Straitstimes (của Singapore) đã đặt tít khá nóng về vụ bán dâm giá hàng nghìn USD tại Việt Nam: "Vietnam police bust sex ring, arrest beauty queen", tạm dịch là: "Nữ hoàng sắc đẹp bán dâm bị Cảnh sát Việt Nam bắt giữ". Bài báo được đăng vào ngày 6/6  với nội dung như sau: " Cảnh sát Việt Nam đã triệt phá một đường dây mại dâm lớn và bắt giữ 4 người nổi tiếng của Việt Nam, gồm cựu hoa hậu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh, người mẫu. Những cô gái bán dâm này đã bị bắt khi đang thực hiện bán dâm cho những khách hàng giàu có. Chủ đường dây môi giới mại dâm là cựu hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân, 27 tuổi, khai nhận mỗi lần môi giới thu về của khách mua dâm tới 4.000 USD. Ngoài ra, "tú bà" Xuân khai nhận trong "list bán dâm" có khoảng 20 người mẫu, ca sĩ, diễn viên, sinh viên... sẵn sàng đi khách nếu được điều động".

Tờ Straitstimes (của Singapore) đã đặt tít khá nóng về vụ bán dâm giá hàng nghìn usd của má mì Mỹ Xuân

Hàng loạt những trang báo điện tử, tin tức trực tuyến lớn trên thế giới như: Britishbusinessfinder (của Anh); BBC (của Anh); VOA (tờ tiếng nói của Mỹ), các trang tin như như MSN News, Times Live, Tengri News, 21 CN (của Trung Quốc), Asiaentertainment... hay mạng xã hội như Twitter cũng được các Fan page đăng tải và có cả nghìn lượt comment về vụ bán dâm trên.

Nhưng thông tin về đường dây bán dâm của má mì Mỹ Xuân tràn lan trên các báo nước ngoài

Khi hình ảnh người đẹp Nam Mê Kông tràn lan trên báo chí nước ngoài, nhiều người tỏ ra đau lòng bởi gần đây, sao Việt liên tiếp được lên báo nước ngoài không phải bởi tài năng nghệ thuật gì mà toàn tai tiếng. Cách đây ít hôm, ca sĩ Bảo Thy cũng xuất hiện tràn lan trên báo chí người ngoài chỉ vì ...đạo ý tưởng một MV ca nhạc.

HK (tổng hợp)
theo Vietnamnet

Từ khóa: