Sự kiện hot
12 năm trước

Mạc Văn Úy khoe ảnh "tình cảm" ở Ý

Anh chị ấy đến là đẹp đôi phải không teen?

Anh chị ấy đến là đẹp đôi phải không teen?

Mạc Văn Úy nổi tiếng là kiều nữ thông minh, cá tính hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Sau nhiều năm hẹn hò với các tài tử đình đám khác, chị Mạc đã quyết định sẽ kết hôn với người bạn trai lâu năm người Đức - Johannes.

Chuyện tình của anh chị ấy thật giống như truyện cổ tích. Hai người quen nhau khi chị Mạc du học tại Đức. Khi chị ấy trở về Hồng Kông, hai người vẫn giữ liên lạc và quan tâm như những người bạn thân. Đúng là "tình cũ không rủ cũng tới", sau 20 năm, chị Mạc đã hẹn hò trở lại với anh Johannes. Đến tháng 10 này là chị ấy sẽ chia tay cuộc sống độc thân đấy nhé!

Mấy ngày trước, bộ ảnh Mạc Văn Úy mặc váy trắng cưỡi ngựa tại Nam Phi đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Thừa thắng xông lên, chị Mạc cũng post thêm bộ ảnh mới chụp tại Ý. Đặc biệt, đây là bộ ảnh đầu tiên có hình vị hôn phu của chị ấy đấy. Thế nhưng, chiếc váy trắng chị Mạc diện vẫn không phải là váy cưới đâu nhé! Nó chỉ là 1 trong 7 chiếc váy chị ấy chuẩn bị cho cuộc sống mới mà thôi.

Mạc Úy Văn hài hước chia sẻ trên blog của mình: Tất cả đều là những trang phục có thể mặc thường ngày, dạo phố hay tham gia sự kiện. Tôi đặt may màu trắng chỉ vì tôi thích màu sắc này, không có gì là nguyên tắc "phải để cưới" cả. Hiện nay, chị Mạc vẫn đang du hí ở châu Âu. Chị ấy cũng dừng chân lâu nhất ở Ý, vì trót mê ẩm thực nước này rồi.

Ngoài ra, bộ phim hài "Đông Thành Tây Tựu" của chị Úy cũng đang gây sốt với tạo hình độc đáo của các diễn viên. Bộ phim có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Chung Chấn Đào, Phùng Tổ Minh, Huỳnh Dịch, Trịnh Y Kiệt..., dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào Tết Nguyên Đán 2012.

Xem ra, niềm vui “song hỷ lâm môn” đã khiến chị ấy trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn!

Nguyễn Trang

Từ khóa: