Sự kiện hot
12 năm trước

Madonna "hồi teen" trong MV mới

Madonna mặc trang phục đội cổ vũ khá ngắn và tạo dáng theo nhiều kiểu ngộ nghĩnh trong MV "Give Me All Your Luvin" sắp ra mắt.

Madonna mặc trang phục đội cổ vũ khá ngắn và tạo dáng theo nhiều kiểu ngộ nghĩnh trong MV "Give Me All Your Luvin" sắp ra mắt.

Vài ngày trước buổi biểu diễn của mình tại Super Bowl XLVI, Madonna đã ra mắt hình ảnh chính thức quảng cáo cho "Give Me All Your Luvin'". Đây là ca khúc Nữ hoàng pop dự kiến ​​sẽ biểu diễn tại giải bóng chày lừng danh của Mỹ. Ngoài ra, cô còn khiến người hâm mộ phấn khích khi thông báo sẽ sớm ra mắt MV của ca khúc này.

Madona cực kì trẻ trung trong MV mới

Trong bức ảnh nghệ thuật đen trắng, Madonna mặc trang phục đội cổ vũ khá ngắn và tạo dáng theo nhiều kiểu ngộ nghĩnh. Hình ảnh cho chủ đề của video âm nhạc sắp tới sẽ được công chiếu lần đầu vào ngày 3/2 trên kênh YouTube chính thức của cô.

MV được Megaforce đạo diễn và lấy cảm hứng từ sự xuất hiện của Madonna vào ngày 5/2 tại sự kiện Super Bowl. Một ngày trước khi phát hành, MV sẽ được phát độc quyền trong chương trình American Idol.

Ngày hôm qua (30/1), một đoạn teaser dài 12 giây quảng cáo cho bản phát hành trên American Idol của ca khúc đã ra mắt khán giả hâm mộ. Teaser mang chủ đề cổ vũ với một vài hình ảnh thoáng qua của "Give Me All Your Luvin".

Madonna sẽ phát hành đĩa CD trên toàn nước Mỹ vào ngày 26/3

Mặc nguyên cây đen, cổ đeo chiếc dây chuyền thánh giá quen thuộc, Madonna xuất hiện với hai cộng sự thân thiết - Nicki Minaj và MIA. Với sự dẫn đầu của "Nữ hoàng nhạc pop", các cô gái đóng vai thành viên đội cổ vũ nhảy múa hăng hái theo giai điệu lạc quan của bài hát. Họ mặc váy mini và giữ chùm bông cổ vũ trong tay.

"Give Me All Your Luvin' " được xác nhận nằm trong album mới "M.D.N.A." của Madonna. Ca khúc do chính cô và các cộng sự Martin Solveig, Nicki Minaj và M.I.A. viết lời, phần nhạc do Martin Solveig và Michael Tordjman sáng tác. MV do Madonna và Martin Solveig đồng sản xuất.

Từ khóa: