Sự kiện hot
10 năm trước

Malaysia đăng cai cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2013

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế năm 2013 sẽ được tổ chức tại thủ đô hành chính Putrajaya, Malaysia vào ngày 31/12/2013.


Các người đẹp đến từ 60 quốc gia chụp ảnh với ban tổ chức và nhà tài trợ. (Nguồn: thestar.com.my)

Với năm Du lịch Malaysia (VMY) 2014 đang đến gần, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế (MTI) 2013 được coi là diễn ra đúng thời điểm.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của các người đẹp đến từ 60 quốc gia, ông Danny Ooi, người sáng lập của cuộc thi này vui mừng rằng sự kiện năm nay có số lượng nước tham gia đông nhất từ trước tới nay.

Ông cho biết: "Chúng tôi rất hạnh phúc thấy rằng MTI sẽ là sự kiện đầu tiên khởi động VMY 2014, đêm chung kết vào ngày 31/12/2013 được tổ chức trong thời khắc chờ đón năm mới 2014."

Cuộc thi năm nay có chủ đề ''Mang thế giới đến với Malaysia'' và được hỗ trợ bởi Hoa hậu Du lịch Malaysia Tharaah Ganesan.

Cuộc thi này đã được bắt đầu từ ngày 12/12/2013 tại khu khách sạn nghỉ dưỡng nổi tiếng Marriot tại Putrajaya, Malaysia sẽ đưa những thí sinh tham gia cuộc thi đến gần hơn với Thủ đô hành chính mới của Malaysia.

"Tôi nghĩ rằng, những thí sinh tham gia dự thi tại đây không chỉ là dự thi đơn thuần mà còn để vun đắp cho tình bạn và thúc đẩy du lịch. Tôi tin rằng vai trò của tôi là làm cho các thí sinh cảm thấy như đang ở nhà mình và đưa họ đi khám phá đất nước tươi đẹp của chúng tôi" - ông Ooi nói.

Cuộc thi này lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1994 chỉ có 22 nước tham gia.

Chí Giáp
theo Vietnam+

Từ khóa: