Sự kiện hot
13 năm trước

Mầm non Bông Hoa Nhỏ khai giảng năm học mới 2011-2012

Sáng 6/9/2011, tại lô 10, biệt thự II, bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội, mầm non Bông Hoa Nhỏ tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2011-2012 trong không khí vui tươi, phấn khởi, các nghệ sĩ nhí được thỏa sức thể hiện các tiết mục tài năng.

Sáng 6/9/2011, tại lô 10, biệt thự II, bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội, mầm non Bông Hoa Nhỏ tổ chức lễ khai giảng năm học  mới 2011-2012 trong không khí vui tươi, phấn khởi, các nghệ sĩ nhí được thỏa sức thể hiện các tiết mục tài năng.

Tới dự lễ khai giảng có ông Tạ Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt, ông Trần Toàn Thương - Bí thư Đoàn thanh niên phường Hoàng Liệt, trưởng Ban tuyên giáo Đảng Ủy,  cùng các cán bộ, giáo viên Bông Hoa Nhỏ, các em học sinh và đông đảo các bậc phụ huynh.

Ông Tạ Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt

Ông Trần Toàn Thương - Bí thư Đoàn thanh niên phường Hoàng Liệt, trưởng Ban tuyên giáo Đảng Ủy,

Mầm non Bông Hoa Nhỏ là một trong những ngôi trường mầm non được tín nhiệm về chất lượng đào tạo, thân thiện và gần gũi. Bông Hoa Nhỏ đã xây dựng các phòng học ở các độ tuổi khác nhau từ 6 tháng đến 6 tuổi, 130 trẻ và 22 giáo viên. Với phương pháp khai mở tiềm năng trí tuệ, tố chất thông minh, bồi dưỡng nhân cách cho trẻ, Bông Hoa Nhỏ đã đem lại cho các bé một môi trường học tập tốt đồng thời tạo niềm tin yêu của phụ huynh.

Trong buổi lễ khai giảng, lớp tiếp nhận thêm 39 trẻ lần đầu tiên bước vào môi trường mầm non.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Cô Triệu Thị Tú Anh – Quản lý mầm non Bông Hoa Nhỏ cho biết: “ Với mục tiêu xây dựng Mầm non Bông Hoa Nhỏ thành 1 địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh, là ngôi nhà thứ 2 của bé, trong năm học mới, cùng với ngành giáo dục cả nước thực hiện tốt chủ đề năm học…, mầm non Bông Hoa Nhỏ tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt quan tâm đến việc đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục,…”

Cô Triệu Thị Tú Anh - Quản lý mầm non Bông Hoa Nhỏ đánh tiếng trống khai giảng năm học 2011-2012

Sau lời khai giảng năm học mới của Cô Triệu Thị Tú Anh  là các tiết mục văn nghệ rộn ràng, các bé, trong trang phục biểu diễn  trông thật ngộ nghĩnh, đáng yêu như những diễn viên thực thụ. Sự tự tin mạnh dạn trong những bước chân của màn thời trang, sự uyển chuyển, mềm dẻo trong từng điệu múa làm cho các vị khách quý cùng toàn thể phụ huynh cảm thấy ngỡ ngàng. Đó là cả một sự nỗ lực cố gắng của cô và trò mầm non Bông Hoa Nhỏ đã mang đến cho các bé một ngày khai giảng thật ấn tượng và đầy ý nghĩa, tạo cơ hội nhiều nhất để tất cả các bé đều được tham gia biểu diễn.

Cùng với các tiết mục văn nghệ của các bé, các cô giáo Bông Hoa Nhỏ tham gia với các tiết mục hát, múa, tạo không khí gần gũi giữa cô giáo và các bé  làm cho buổi lễ khai giảng càng sôi động, vui tươi.

Dưới đây, Dantin.vn xin giới thiệu một số hình ảnh ghi nhận được trong buổi lễ khai giảng với những tiết mục văn nghệ hấp dẫn và sôi động của cô và bé mầm non Bông Hoa Nhỏ:

Tiết mục Thể dục nhịp điệu A - teen....

..cùng tiết mục Ba bà đi bán lợn con được các bạn nhỏ nhiệt liệt cổ vũ.


Chương trình thêm sôi động, vui tươi với sự góp mặt của 1 bạn nhỏ trong vai trò MC

Tiết mục múa "Mẹ và cô" của lớp năng khiếu múa...

...cùng một bài hát tiếng Anh của lớp "Thủy Tiên"...

...và "Múa cho mẹ xem" khiến cho cô giáo và các bậc phụ huynh hết sức ngạc nhiên bởi khả năng của các bé.

Điệu nhảy sôi động Chicken dance dường như khiến cả sân khấu như bừng tỉnh trong tiếng reo hò của các bé và phụ huynh

 

Trong trang phục váy trắng, các bé như hòa mình vào điệu múa "Tiếng Chào theo em"

Trong giai điệu bài hát Alibaba, màn múa của các bạn nhỏ Bông Hoa Nhỏ được cổ vũ nhiệt liệt

Cùng với các tiết mục văn nghệ của các bé, các cô giáo mầm non Bông Hoa Nhỏ tham gia với các tiết mục hát, múa, tạo không khí gần gũi giữa cô giáo và các bé  làm cho buổi lễ khai giảng càng sôi động, vui tươi.

Tiết mục Thể dục nhịp điệu kết thúc buổi lễ khai giảng trong tiếng reo hò của các bạn nhỏ cùng với một chút tiếc nuối khi kết thúc các tiết mục văn nghệ

Ông Tạ Văn Hải (thứ 2 từ trái sang), ông Toàn Thương (ngoài cùng bên phải), chụp ảnh lưu niệm cùng cô Triệu Thị Tú Anh(thứ 2 từ phải sang)

Bài/Ảnh: Thanh Hà

Từ khóa: