Sự kiện hot
10 năm trước

Mẫu BMW X4 có giá từ 62.000 USD tại thị trường Anh

Phiên bản của mẫu X6 là mẫu X4 sẽ được hãng sản xuất xe hơi hạng sang của Đức BMW tung ra bán trên thị trường Anh với giá khởi điểm từ 36.590 bảng cho phiên bản xDrive20d SE sử dụng động cơ diesel 2.0 tăng áp có công suất 187 mã lực.


Mẫu BMW X4. (Nguồn: worldcarwallpapers.com)

 
Phiên bản này có mức tiêu thụ nhiên liệu là 54,3 mpg theo tiêu chuẩn Anh và lượng khí thải CO2 là 138 g/km khi sử dụng hộp số tự động tám cấp.

Trên thực tế, người mua xe ở Anh chỉ có thể lựa chọn các phiên bản sử dụng động cơ diesel với hai phiên bản X4 khác là phiên bản xDrive30d sử dụng động cơ 3.0 sáu xylanh thẳng hàng có công suất 255 mã lực có lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 47,9 mpg và lượng khí thải CO2 là 156 g/km.

Phiên bản còn lại là phiên bản xDrive35d M sử dụng động cơ 3.0 sáu xylanh thẳng hàng có công suất 309 mã lực, có lượng tiêu thụ nhiên liệu là 47,1 mpg và lượng khí thải CO2 là 157 g/km.

Hai phiên bản xe này đều được trang bị hộp số tự động tám cấp tiêu chuẩn trong khi phiên bản X4 sử dụng động cơ bốn xylanh lại sử dụng hộp số sàn sáu cấp tiêu chuẩn.

BMW cho biết tất cả các phiên bản X4 đều được trang bị các trang thiết bị tốt hơn mẫu X3 như cửa hậu mở tự động, vành xe 18 inch làm bằng hợp kim, hệ thống kiểm soát khoảng cách đỗ phía trước và sau, hệ thống kiểm soát tốc độ, đèn pha, vô lăng thể thao bọc da, ghế ngồi phía trước có sấy và gói thiết bị Business Media.

Nếu người mua bỏ thêm 1.500 bảng thì có thể lựa chọn phiên bản xLine được trang bị vành xe 18 inch làm bằng hợp kim nhẹ, chi tiết trang trí nội thất màu đồng đậm, ghế ngồi thể thao và nội thất bọc da xLine độc đáo.

Nếu trả thêm 3.000 bảng, người mua có thể lựa chọn phiên bản SE. Phiên bản này được trang bị gói thiết bị M Sport gồm vành xe 19 inch, ghế ngồi thể thao, nội thất màu Aluminium Hexagon và hệ thống treo thể thao.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: