Sự kiện hot
10 năm trước

Mẫu C1 mới của Citroen có giá khởi điểm 8.245 bảng Anh

Tới tháng Bảy, mẫu xe chạy trong thành phố C1 mới có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh, song hãng sản xuất xe hơi Pháp Citroen đã công bố giá bán của mẫu xe này.


Citroen C1. (Nguồn: netcarshow.com)

Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn mẫu C1 nói trên với các phiên bản ba hoặc năm cửa, sử dụng các động cơ xăng ba xylanh là 1.0 có công suất 67 mã lực, 1.2 có công suất 81 mã lực.

Phiên bản C1 VTi ba cửa, sử dụng động cơ công suất 67 mã lực và số sàn có giá bán từ 8.245 bảng Anh, trong khi phiên bản C1 Airspace Flair VTi năm cửa sử dụng động cơ 67 mã lực số ETG có giá bán từ 11.935 bảng.

Đối với phiên bản sử dụng động cơ 1.0 tiêu chuẩn, phiên bản này sẽ được trang bị hộp số sàn năm cấp (có hoặc không có công nghệ Stop & Start Airdream) và số ETG năm cấp, trong khi phiên bản động cơ lớn hơn chỉ được trang bị hộp số sàn năm cấp.

Có ba phiên bản của mẫu xe trên là Touch, Feel và Flair. Các phiên bản này đều được trang bị hệ thống phanh ABS, cửa sổ phía trước điều khiển điện, sáu túi khí, hệ thống âm thanh tương thích MP3, ổ cắm USB, đèn LED bật ngày tiêu chuẩn.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa không khí, đài kỹ thuật số DAB, giao diện Touch Drive 7 inch có công nghệ Mirror Screen, hệ thống điều khiển lắp trên vô lăng, gương cửa và tay nắm cửa trùng màu thân xe, vành xe 15 inch làm bằng hợp kim, camera theo dõi đằng sau xe, gương cửa có sấy và có thể điều chỉnh bằng điện, vô lăng bọc da, cửa sổ phía sau mờ.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: