Sự kiện hot
10 năm trước

Mẫu Golf Sportsvan được bán với giá 19.625 euro từ 19/12

Từ ngày 19/12, khách hàng đã có thể đặt hàng mẫu Golf Sportsvan mới của hãng sản xuất xe hơi Volkswagen tại các đại lý ở Đức với giá bán khởi điểm 19.625 euro (26.845 USD).


Mẫu Golf Sportsvan. (Nguồn: avtolog.com)

Mẫu xe thay thế cho mẫu Golf Plus này sẽ được trang bị sáu động cơ, gồm bốn động cơ TSI và hai động cơ TDI, có công suất từ 84 mã lực tới 148 mã lực.

Tất cả các động cơ này đều tuân thủ theo tiêu chuẩn khí thải Euro 7 và được trang bị hệ thống start-stop tiêu chuẩn.

VW cho biết mẫu Golf Sportsvan có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn 19% so với mẫu xe đời trước.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhất là động cơ 1.6 TDI BlueMotion có công suất 108 mã lực khi động cơ này dự kiến có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 3,7 lít/100 km và có lượng khí thải CO2 là 95 g/km.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của mẫu Golf Sportsvan chính là phần không gian nội thất và mức độ tiện dụng của nó khi hàng ghế phía sau của xe có thể gập lại được.

Khi gập hàng ghế này xuống, khả năng chở hàng tối đa của xe là 1.500 lít.

Các thiết bị tiêu chuẩn trang bị cho xe gồm hệ thống điều hòa không khí, bảy túi khí, màn hình cảm ứng 5 inch, phanh chống va chạm, hệ thống phanh điện tử và chống bó.

Ngoài ra, mẫu xe này còn có hệ thống âm thanh cao cấp Dynaudio Excite có loa subwoofer và loa trung tâm cũng như vô lăng có sấy.

Mẫu Golf Sportsvan mới của VW còn được trang bị các hệ thống an toàn như cảm biến phát hiện điểm mù, hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động DCC, hệ thống hỗ trợ phía trước, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống kiểm sóat khoảng cách tự động ACC và hệ thống hỗ trợ phanh.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: