Sự kiện hot
10 năm trước

Mẫu Nissan NV200 đời 2014 có giá bán từ 20.240 USD

Mẫu xe thương mại NV200 của hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Nissan đã có thể đặt hàng từ bây giờ ở thị trường Mỹ. Mẫu xe đời 2014 này có giá khởi điểm 20.240 USD.


2014 Nissan NV200. (Nguồn: nissanofgardencity.com)

Hãng xe Nhật sẽ chào bán mẫu xe trên ở dạng hai phiên bản là S và SV. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị ghế ngồi của hành khách có thể gập lại được. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị kết nối Bluetooth, hệ thống định vị vệ tinh có màn hình cảm ứng 5,8 inch, đầu cắm USB, camera theo dõi đằng sau xe.

Phiên bản S được trang bị duy nhất động cơ 2.0 bốn xylanh có công suất 131 mã lực, mômen xoắn 139 lb-ft. Khi sử dụng số CVT, động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 24 mpg theo tiêu chuẩn Mỹ khi chạy trong thành phố và 25 mpg khi chạy trên đường cao tốc.

Phiên bản S được trang bị hệ thống đài AM/FM/CD stereo, hai loa lắp ở cửa trước, cửa sổ điều khiển điện, ổ cắm 12V.

Còn đối với phiên bản SV cao cấp hơn một chút có giá bán 21.230 USD. Phiên bản này được trang bị gương ngoài có sấy, khóa cửa điều khiển điện có chức năng tự khóa, hệ thống hành trình có hệ thống điều khiển lắp trên vô lăng.

Mẫu xe trên còn được trang bị các túi khí ở đằng trước, cạnh bên, hệ thống kiểm soát cân bằng xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Người mua xe đang cân nhắc mua mẫu NV200 này cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu Ford Transit cùng kích cỡ và cả mẫu Ram Cargo Van nữa.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: