Sự kiện hot
10 năm trước

Mẫu RAV4 của Toyota có giá bán hơn 35.000 USD

Mẫu xe đời mới RAV4 compact SUV mà hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Toyota tung ra thị trường Anh có một số thay đổi ở phần động cơ và giá bán thấp hơn.


Mẫu xe RAV4 2014 của Toyota. (Nguồn: www.bestsportcars.net)

Được tung ra bán trong tuần này, mẫu RAV4 đời 2014 nói trên có giá khởi điểm thấp hơn mẫu xe đời trước khi phiên bản 2.0 D-4D 2WD Active có giá bán giảm 400 bảng Anh, còn 22.195 bảng (35.000 USD).

Lần đầu tiên, người mua phiên bản xe sử dụng động cơ diesel 2.0 D-4D có thể lựa chọn phiên bản hệ thống truyền động bốn bánh bên cạnh hệ thống truyền động bánh trước. Được nối với hộp số sàn sáu cấp, động cơ mới này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 5,3 lít/100 km.

Ngoài trừ phiên bản Active, tất cả các phiên bản RAV4 đời 2014 khác đều được trang bị hệ thống Touch 2, là sự phát triển mới nhất của hệ thống đa phương tiện hoạt động dựa trên màn hình cảm ứng của Toyota, trong đó có màn hình có độ phân giải cao hơn bốn lần so với hệ thống nguyên bản.

Trong khi đó, phiên bản Icon và Invincible được bổ sung thêm một số chức năng và kết nối tiên tiến như hệ thống định vị bản đồ có các chỉ số giới hạn tốc độ và cảnh báo an toàn bằng camera, thông tin giao thông HD theo thời gian thực tế từ hệ thống Tom Tom, hệ thống Google Street View và Panoramio.

Hơn thế nữa, phiên bản Icon và Invincible này còn được trang bị thêm các thiết bị và kiểu dáng tiêu chuẩn cho mẫu xe đời 2014.

Phiên bản Icon có hệ thống khởi động phím ấn, vành xe 18 inch mới làm bằng hợp kim có hai tông màu còn phiên bản Invincible được bổ sung thêm ghế ngồi bọc da mới, cảm biến đỗ phía trước.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: