Sự kiện hot
10 năm trước

Mẫu xe thay thế Lamborghini Gallardo có tên Huracan

Mặc dù mẫu xe thay thế cho mẫu Gallardo được nhiều người dự kiến có tên gọi là Cabrera song vẫn có tin nói thương hiệu xe hơi hạng sang Lamborghini đã thay đổi ý định và sẽ đặt tên cho chiếc xe thể thao này là Huracan.


(Nguồn: autoexpress.co.uk)

Ít nhất thì đó cũng là thông tin mà tạp chí AutoExpress dẫn một nguồn giấu tên trong hãng cho biết như vậy.

Huracan, có nghĩa là cuồng phong trong tiếng Tây Ban Nha, dường như là cái tên thích hợp cho chiếc siêu xe sử dụng động cơ V10 hơn là cái tên Cabrera.

Lamborghini vẫn chưa thừa nhận mẫu xe thay thế cho mẫu Gallardo sẽ có tên gọi là Cabrera hay Huracan. Tuy nhiên, thương hiệu xe này đã đăng ký tên gọi Huracan hôm 12/4/2012 cùng với cái tên Urus - được sử dụng cho mẫu SUV concept và Deimos, cái tên vẫn chưa được sử dụng.

Mẫu xe thay thế cho mẫu Gallardo nhiều khả năng sẽ sử dụng phiên bản động cơ 5.2 V10 không tăng áp cải tiến có công suất lên tới 600 mã lực, được nối với hộp số lý hợp kép bảy cấp và có thể là hộp số sàn sáu cấp.

Ngoài ra, siêu xe này sẽ được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh hoặc hệ thống truyền động bánh sau. Mẫu Lamborghini mới này sẽ sử dụng kết cấu khung xe làm bằng nhôm, giống như mẫu Audi R8 thế hệ thứ hai.

Mẫu xe trên sẽ được đưa vào sản xuất trong năm tới và nhiều khả năng có thể được giới thiệu tại triển lãm ôtô Geneva vào tháng 3 tới.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: