Sự kiện hot
7 năm trước

MC Phan Anh tiết lộ lý do Mai Ngô được vào vòng sau

Sau khi Mai Ngô đăng startus dường như ám chỉ việc dừng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. MC Phan Anh đã tiết lộ lý do mà cô được vào vòng sau.

Mai Ngô vẫn trở thành cái tên được dư luận quan tâm sau chương trình The Face bởi cá tính đặc biệt của mình. Hiện cô đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhưng những tin tức và hình ảnh, phát ngôn của cô vẫn “chiếm sóng” hơn các thí sinh còn lại.

Chia sẻ của Mai Ngô trên trang cá nhân khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải cô đã dừng tham gia Hoa hậu hoàn vũ?

Mới đây, chia sẻ của Mai Ngô trên trang cá nhân đã khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải cô đã dừng tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017? Quá bức xúc, Dương Thùy Linh – “Hoa hậu thân thiện” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài, bày tỏ quan điểm của mình về Mai Ngô tại cuộc thi.

Dương Thùy Linh bày tỏ quan điểm của mình về Mai Ngô tại cuộc thi.

Người đẹp chia sẻ: “Đã không muốn nói về chuyện này rồi. Nhưng quả thực nếu cái status đó của Mai Ngô là để báo việc rời Miss Universe Vietnam thì quá thất vọng. Có cái gọi là tự tin, nhưng có cái là ngạo mạn và không biết mình là ai.

Thi những cuộc thi không đòi hỏi về ứng xử thì không sao. Thi hoa hậu có tiêu chuẩn riêng. Biết vậy mà cố tình không phát triển thì nó không gọi là bị dìm mà là thiếu kĩ năng sống nên dẫn tới bị đối xử không đúng ý mình. Kém thì nhận là kém. Vì không ai giỏi tất cả. Sợ nhất là kém mà không biết, cứ tưởng hay.

Xem cái tập 1 mà thấy BGK quá là hiền rồi. Mà cũng chả hiểu sao cho vào vòng sau vì cách ứng xử quá kém. Nhưng mà có lẽ do là truyền hình thực tế nên cần những người gây sốc để có view chăng?”.

Dương Thùy Linh. (Ảnh:VTV)

MC Phan Anh tiết lộ về việc Mai Ngô được vào vòng sau

Ngay khi Dương Thùy Linh chia sẻ trên trang cá nhân thì MC Phan Anh đã bình luận. MC Phan Anh thẳng thắn chia sẻ và góp ý với "đàn em" cần bình tĩnh và không nên suy đoán startus của người khác. Là thành viên ban giám khảo của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trực tiếp đưa ra các câu hỏi đối với Mai Ngô nên Phan Anh cũng từ tốn cho biết việc vào trong của người mẫu 9X này hoàn toàn do điểm số. Không chỉ vậy, MC điển trai này còn chia sẻ việc ứng xử của các thí sinh không thể đánh giá hết được về họ.

Dù không đồng ý với cách ứng xủa của Mai Ngô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhưng khi có người bình luận về mặt hình ảnh, diện mạo bên ngoài của người mẫu 9X, Dương Thùy Linh lại đưa ra nhận xét hết sức tích cực: “Hôm nọ mình thấy bạn ý chụp hình trên đường Đồng Khởi thì thấy xinh đấy chứ! Kiểu cá tính ý.”

Hoàng Hoàng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: