Sự kiện hot
12 năm trước

MC Tuấn Tú bất ngờ kết hôn

Không rình rang hay ồn ào, chiều ngày 6/8, nam diễn viên "Cô nàng tóc rối" đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình và bạn bè thân thiết để kỷ niệm sự kiện trọng đại của đời mình.

Không rình rang hay ồn ào, chiều ngày 6/8, nam diễn viên "Cô nàng tóc rối" đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình và bạn bè thân thiết để kỷ niệm sự kiện trọng đại của đời mình.


Tuấn Tú bất ngờ kết thúc đời độc thân bằng đám cưới với một cô dâu tài sắc vẹn toàn và bằng tuổi anh.

Hơn một tuần trước, dư luận xôn xao bàn tán về thông tin MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu sắp chấm dứt đời độc thân. Tuy nhiên, Tuấn Tú gần như không trả lời điện thoại hoặc có nhấc máy thì lại nói nửa đùa nửa thật: "Tôi cũng đang mong có ai "rước" mình đi lắm chứ".

Thế nhưng trưa ngày 7/8, cư dân mạng bất ngờ xôn xao với thông tin Tuấn Tú đã kết hôn. Theo một số nguồn tin, ngày 6/8 vừa rồi, gia đình Tuấn Tú đã tổ chức tiệc cưới chung vui cùng họ hàng và bạn bè tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng vợ mới cưới của Tuấn Tú là con gái cưng của một quan chức trong ngành công an. Trong khi đó, cha mẹ MC này lại là những cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngoại giao. Có thể nói, cô dâu chú rể rất xứng đôi vừa lứa.

Dò hỏi một số nguồn tin khác, phóng viên được biết Tuấn Tú quen và yêu bà xã của mình được khoảng 1 năm nay. Bằng tuổi nhau, đôi trai tài gái sắc đã chuẩn bị cho chuyện hôn sự từ cách đây khá lâu. Theo nhiều nguồn tin, thậm chí từ trước khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ, chàng MC kiêm diễn viên điển trai này đã bàn tính xong kế hoạch hôn nhân đại sự. Tuy nhiên vì không muốn khoe khoang chuyện kết hôn của mình nên Tuấn Tú đã đề nghị gia đình, bạn bè giữ kín mọi thông tin với giới truyền thông.

Sau khi kết hôn, Tuấn Tú sẽ quay về Bắc để sinh sống và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình chứ không tiếp tục cuộc sống ở TP.HCM như thời gian trước nữa.


Vì bố mẹ làm ngành ngoại giao, thường xuyên phải đi công tác ở nước ngoài nên từ bé, anh trai Phan Anh đã là người chăm sóc từ bữa ăn tới việc học của Tuấn Tú. Bản thân Phan Anh cũng không giấu được niềm vui khi hay tin em trai quyết định yên bề gia thất.

Hai anh em Phan Anh - Tuấn Tú khá đình đám trong làng giải trí phía Bắc nhưng họ vẫn khiến nhiều người hâm mộ và cả gia đình lo lắng vì mãi không chịu kết hôn. Hai anh em họ cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư. Ngoài thông tin về cuộc tình của Tuấn Tú cùng một nữ MC/diễn viên từ nhiều năm trước, người hâm mộ gần như không biết thêm bất cứ tin tức nào liên quan tới chuyện tình yêu của nam diễn viên điển trai này.

Tuấn Tú từng chia sẻ mình là người khá nhạy cảm trong chuyện yêu đương: "Tôi nhạy cảm hơn người bình thường, cười và khóc trước họ khi cùng ngồi xem một bộ phim. Sau mỗi lần thất tình, tôi cũng mất thời gian nhiều hơn người khác để quên đi chuyện buồn". Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng bà xã của mình là người đảm đang trong chuyện bếp núc: "Tôi luôn muốn đó người phụ nữ của gia đình. Tôi không cần họ quá giỏi giang, làm quá nhiều tiền, tôi chỉ mong sau giờ làm việc họ trở về nhà và nấu cho chồng con một bữa cơm thật ngon miệng".

Gia An
Theo Infonet

Từ khóa: