Sự kiện hot
13 năm trước

McLaren tiết lộ siêu xe thể thao MP4-12C GT3

Đội đua McLaren cuối cùng đã giới thiệu chiếc GT3 của họ, đồng thời cũng công bố các kế hoạch cho đội đua năm 2011 và chương trình phát triển.

Đội đua McLaren cuối cùng đã giới thiệu chiếc GT3 của họ, đồng thời cũng công bố các kế hoạch cho đội đua năm 2011 và chương trình phát triển.
 

Siêu xe thể thao MP4-12C GT3. (Nguồn: Internet)

 
Được phát triển dựa trên chiếc xe thể thao tốc độ cao MP4-12C, mẫu GT3 này sử dụng động cơ M838T twin turbo V8 3,8 lít của McLaren.

Nhu cầu ban đầu đối với 20 chiếc McLaren MP4-12C GT3 này rất cao nên dự kiến sẽ có thêm khoảng 20 chiếc nữa sẽ được sản xuất trong thời gian 2013-2014.

Mẫu xe này sẽ tham dự cuộc đua Blancpain Endurance Series trong mùa giải này tại Circuito de Navarra ở Tây Ban Nha, tiếp sau đó là ở Magny-Cours của Pháp và Silverstone của Anh.

Các kế hoạch tham dự giải đua đường trường Total 24 Hours of Spa cũng đã được công bố.

Kỹ sư trưởng của McLaren GT Marcus Waite cho hay, họ đã xác định được những yêu cầu về kỹ thuật đối với mẫu 12C GT3 trong mẫu mô phỏng của McLaren.

Ông vui mừng tuyên bố rằng phản hồi từ phía ba người lái mới trong đội đua đồng nghĩa với việc họ có thể ngay lập tức tập trung vào hoàn thiện sản xuất chiếc xe này hơn là xử lý bất kỳ những thay đổi cơ bản nào.

Ông cam kết các khách hàng đầu tiên của mình sẽ được nhận chiếc xe rất tin cậy vào mùa tới./.
 
Huy Bình (Vietnam+)
Từ khóa: