Sự kiện hot
6 năm trước

Mẹ trẻ gợi ý những set đồ tuyệt đẹp cho con yêu vừa ấm vừa xinh trong mùa lạnh

Cách chọn đồ đơn giản từ kiểu dáng đến màu sắc, bé Táo vẫn đáng yêu và thoải mái khi vui đùa, nghịch ngợm dù trong nhà hay ngoài trời nhờ bí quyết khéo léo của mẹ Lê Hoàng Vi (Hà Nội)

Mùa đông với sự thay đổi thời tiết liên tục, ngày nắng, ngày gió, ngày lạnh sẽ khiến bé khó thích nghi khi hoạt động ngoài trời nếu như mẹ chưa biết cách chọn đồ và kết hợp đồ cho con. Chị Lê Hoàng Vi có con gái nhỏ tên ở nhà là Táo vô cùng hiếu động, nghịch ngợm. Vì thế, chị thường chọn cách mặc ấm cho con, mặc thoải mái nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ tối đa.

Bé luôn được mẹ chọn đồ gọn đẹp, xinh xắn.

Theo kinh nghiệm của chị Hoàng Vi, khi chọn đồ cho con trong mùa lạnh, chị thường ưu tiên chọn chất liệu cotton và nỉ, bông và lông mềm, đặc biệt là lông và bông không hút bụi. Bên cạnh đó, đồ chọn cho con, chị thường chọn chất liệu thoáng nhẹ, màu sắc trang nhã, ít chi tiết, bớt rườm rà vì theo chị Vi, trẻ con rất hiếu động, chạy nhảy nhiều. Mặc nhiều sẽ gây khó chịu, cộm người nên chị thường chọn chất liệu dày hơn một chút như lót bông, lót lông để bé chỉ cần mặc 1 áo vừa đủ ấm vừa dễ hoạt động. Chị Hoàng Vi đưa ra lời khuyên: “Nên chọn đồ dễ giặt, vừa có thể giặt tay hoặc máy. Bé Táo nhà mình thích mặc body áo lông và đi boot”.

Không những thế, chị Hoàng Vi còn luôn chú ý đến việc tuân theo quy tắc 4 ấm 1 lạnh: Tay ấm, lưng ấm, bụng ấm và bàn chân ấm. 1 mát mẻ là đầu phải để thoáng, việc ủ ấm đầu cho con chỉ hở mặt theo chị là không nên. Mùa đông chị vẫn luôn giữ đầu cho bé được thoáng mát, thoải mái. Khi ra đường chị thường chú ý đội mũ cho bé để con tránh bị gió dễ gây các bệnh cảm cúm, ho, sổ mũi.

Chị Hoàng Vi luôn chú ý đến việc giúp con cảm thấy thoải mái khi mặc đồ.

Chú ý đến việc mặc ấm, mặc đẹp, chị Hoàng Vi luôn chú ý đến việc giúp con cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi mặc đồ. Vì thế, những set đồ chị kết hợp cho con với giá thành vừa phải, màu sắc nhã nhặn, cách kết hợp đơn giản giúp bé tận hưởng một mùa đông ấm áp, an lành.

Tham khảo thêm cách mix đồ vô cùng xinh xắn, đáng yêu của chị Hoàng Vi dành cho bé Táo:

Bé thoải mái vận động ngoài trời với set đồ mẹ mix.

Áo gile lông vừa ấm áp vừa có thể cởi ra khi bé chạy nhảy nhiều.

Em bé xinh xắn khi đi chơi với quần jeans, áo cotton và gile lông bên ngoài tránh gió.

Quần jeans khỏe khoắn kết hợp với boot, áo len ấm áp cho bé và gile nhung tăm cho con.

Bé Táo đặc biệt thích đi giày thể thao hoặc boot.

Chị thường chọn chất liệu cotton thấm mồ hôi.

Chị cũng thường đội mũ vừa vặn, tạo độ thoáng cho đầu giúp con vừa tránh gió vừa không bí bách khi vận động.

Thu Thảo - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: