Sự kiện hot
11 năm trước

Mercedes-Benz thống lĩnh thị trường xe sang ở VN

Liên tục trong hơn 17 năm qua, kể từ khi đặt nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, Mercedes-Benz luôn dẫn đầu phân khúc xe sang với thị phần 50%, một trong những thị phần cao nhất của Mercedes trên thế giới.

Liên tục trong hơn 17 năm qua, kể từ khi đặt nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, Mercedes-Benz luôn dẫn đầu phân khúc xe sang với thị phần 50%, một trong những thị phần cao nhất của Mercedes trên thế giới.

Theo đánh giá của hãng, cứ 10 chiếc xe sang chạy trên đường phố thì có đến 5 chiếc xe mang thương hiệu ngôi sao ba cánh, tương đương với số xe của các đối thủ cộng lại. Mặc dù năm 2012 là năm đầy thách thức đối với ngành ôtô ở Việt Nam, nhưng  Mercedes-Benz đã giao gần 2.000 xe cho khách hàng, nâng tổng số khách hàng hiện đang sở hữu xe Mercedes ở Việt Nam lên đến 30.000 chiếc.


Mercedes-Benz dẫn đầu phân khúc xe sang tại Việt Nam.

Với 22 phiên bản mà Mercedes-Benz giới thiệu ở thị trường Việt Nam không chỉ phù hợp với nhóm khách hàng là nhà lãnh đạo, doanh nhân có vị trí cao trong xã hội, mà còn là chiếc xe khao khát của nhóm khách hàng trẻ thành đạt.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Đối với người Việt Nam, năm mới luôn là khởi đầu mới mẻ và cũng là thời điểm để tặng thưởng cho bản thân và gia đình sau những nỗ lực của cả năm qua. Chúng tôi muốn cám ơn khách hàng đã cùng chúng tôi giữ vững ngôi vương trong hơn 17 năm qua bằng chương trình trao Lộc đặc biệt nhân dịp Tết để tận hưởng cảm giác lái của người thống lĩnh.”

Chương trình Lộc đặc biệt từ Mercedes dành cho khách hàng mua xe từ nay đến hết tháng 2 năm 2013. Khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết thêm chi tiết chương trình Lộc đặc biệt cho từng mẫu xe.

Ông Behrens chia sẻ thêm: “Chúng tôi tin tưởng vào thị trường và đã nhìn thấy những dấu hiệu hồi phục của thị trường. Chúng tôi đã sẵn sàng cung cấp đủ xe Mercedes cho mỗi khách hàng Việt Nam trong thời gian tới.”

Đến Việt Nam sớm nhất, và là hãng xe hơi hạng sang duy nhất lắp ráp ở Việt Nam,  Mercedes cũng đã dành được vị trí đầu bảng về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ hậu mãi, cùng với hệ thống 12 đại lý trải dài Bắc – Trung – Nam.

Trên thế giới, Mercedes-Benz đạt doanh số kỷ lục năm 2012. Tổng cộng hơn 1,4 triệu xe mang thương hiệu Mercedes-Benz, smart và Maybach đã được giao cho khách hàng, tăng 4.5% so với năm 2011.

Theo Vietnam+

Từ khóa: