Sự kiện hot
12 năm trước

Mercedes-Benz ưu đãi “3 in 1” suốt mùa Euro 2012

Từ 8 - 30/6, Mercedes-Benz VN thực hiện chương trình ưu đãi “3 in 1”, với mức hỗ trợ giá 5%, cộng với gói tặng phẩm dành cho giới hâm mộ, phiếu bảo dưỡng miễn phí xe Mercedes-Benz và cơ hội nhận thêm phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng.

Từ 8 - 30/6, Mercedes-Benz VN thực hiện chương trình ưu đãi “3 in 1”, với mức hỗ trợ giá 5%, cộng với gói tặng phẩm dành cho giới hâm mộ, phiếu bảo dưỡng miễn phí xe Mercedes-Benz và cơ hội nhận thêm phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng.

Đây là chiến dịch Mercedes-Benz VN thực hiện để cổ động đặc biệt cho Đội tuyển Đức trong suốt mùa Euro 2012.

Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam chia chương trình khuyến mãi thành 2 giai đoạn, tương ứng với 2 giai đoạn chính trên con đường chinh phục chức vô địch của đội tuyển Đức trong mùa giải Euro này.

Giai đoạn thứ 1 (8 - 20/6), khách hàng mua xe Mercedes sẽ nhận ngay mức hỗ trợ giá 5%, bao gồm thêm gói tặng phẩm là 2 áo thun cổ động viên (1 Nam + 1 Nữ) và 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương ứng với 3 lần kiểm tra xe định kỳ đến 24,000 km tại đại lý ủy quyền Mercedes-Benz.

Giai đoạn thứ 2 (21 - 30/6), khách hàng mua xe sẽ nhận được 5% hỗ trợ giá, cùng với 2 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương ứng với 2 lần kiểm tra xe địch kỳ đến 16,000 km.

GĐ Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes Vietnam - Dirk Adelmann và ca sĩ Vy Oanh

Đặc biệt, nếu đội tuyển Đức vinh dự nhận Cúp vô định Euro 2012, những khách hàng đã mua xe trong thời gian của chương trình ưu đãi kể trên sẽ được tặng thêm phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng trị giá 39,9 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong giai đoạn 1 hay 20 triệu đồng đối với giai đoạn 2.

“Đây thực sự là chương trình ưu đãi khách hàng độc đáo. Chúng tôi biết rằng giới hâm mộ Mercedes-Benz luôn yêu thể thao, nhất là golf, đua xe F1 và bóng đá. Chúng tôi muốn đội mạnh nhất sẽ thắng, nhưng vẫn luôn ủng hộ đội tuyển quốc gia Đức, cũng bởi vì thành công của họ sẽ đem lại lợi ích đến cho khách hàng của chúng tôi.” ông Michael Behrens, Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết.


Khách hàng tham gia Lái trải nghiệm Mercedes-Benz

(*) Mức hỗ trợ giá 5% không áp dụng cho xe M-class, SLK350 và CLS350.

Hơn 300 khách hàng yêu xe Mercedes-Benz đang tham gia sự kiện nổi tiếng thế giới, Lái & Trải nghiệm Mercedes-Benz tại sân bay quân sự, Tp.HCM, từ ngày 7 - 10/6.

Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm tại Việt Nam và năm nay Mercedes-Benz một lần nữa mời tay đua xe thể thao Peter Hackett và các cộng sự đến Tp.HCM.

Đồng thời, Mercedes-Benz cũng chào đón các thành viên Mercedes Fan Club (MBFC) thuộc diễn đàn ô tô số một Việt Nam - Otosaigon đến tham dự sự kiện lái trải nghiệm, thực hành các kỹ năng lái xe và cùng với 72 thành viên khác từ MBFC thực hiện chuyến đi xuyên Đông Dương trên chính chiếc xe Mercedes của mình.

Ngọc Mai
Theo Vietnamnet

Từ khóa: