Sự kiện hot
11 năm trước

Microsoft đem tới nhiều cải tiến trên Facebook 5.0

Ngày 2/7, Microsoft đã tung ra phiên bản Facebook 5.0 chính thức chạy trên Windows Phone 8. Theo đó, phiên bản này được thiết kế lại giao diện giống với bản Facebook dành cho iOS và Android,

Ngày 2/7, Microsoft đã tung ra phiên bản Facebook 5.0 chính thức chạy trên Windows Phone 8. Theo đó, phiên bản này được thiết kế lại giao diện giống với bản Facebook dành cho iOS và Android, chứ không còn mang đặc điểm của giao diện Metro theo kiểu phẳng đặc trưng của Microsoft.

Facebook 5.0 sẽ hỗ trợ xem hình ảnh ở độ phân giải cao, chia sẻ bài viết, xem được giao diện Timeline...


Nguồn: SlashGear

Theo Engadget, phiên bản này là do Microsoft phát triển chứ không phải do Facebook cung cấp cho Windows Phone 8.

Hiện người dùng có thể tải bản Facebook 5.0 tại kho ứng dụng trực tuyến Windows Phone Store.

Cũng trong ngày 2/7, Microsoft cho biết, số lượng ứng dụng trên gian hàng trực tuyến Windows Store đã chính thức vượt mốc 100.000 sau khoảng 7 tháng đi vào hoạt động, tính từ khi Windows 8 có mặt trên thị trường.

Dù cột này chậm hơn đôi chút so với dự kiến của “gã khổng lồ phần mềm” nhưng đó thực sự là bước tiến đáng ngưỡng mộ của Windows Store bởi Windows Phone Store cần 18 tháng để cán mốc 100.000 ứng dụng.

Trong khi đó, App Store (Apple) cần 14 tháng để có 100.000 ứng dụng dành cho iPad , Play Store (Google) cũng mất đến 18 tháng để đạt được con số nói trên.

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: