Sự kiện hot
10 năm trước

Miễn phí giá tour cho trẻ em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai chương trình “Miễn phí giá tour cho trẻ em dưới 12 tuổi” (giảm cho một trẻ em mỗi gia đình và mỗi gia đình có ít nhất hai người lớn đóng 100% giá tour), áp dụng cho khách hàng mua và đi tour từ 25/5-10/6/2014.


Nha Trang là điểm đến ưa thích của cả du khách trong nước và quốc tế. (Ảnh: Searcher Vn)

Các khuyến mãi này áp dụng cho các tour khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đi tới những “điểm nóng” mỗi dịp Hè như Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang-Đà Lạt, Cái Bè-Cần Thơ-Châu Đốc-Hà Tiên.

Ngoài ra, chương trình ưu đãi cho trẻ em dưới 12 tuổi cũng áp dụng giảm 500.000đ/trẻ em cho tuyến du lịch nước ngoài khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ 25/5-10/6 đi Nhật Bản, Dubai, Australia, châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Thổ Nhĩ Kỳ-Hy Lạp; giảm 200.000đ/trẻ em cho tour Thái Lan, Singapore, Malaysia, Singapore-Malaysia, Hong Kong, Indonesia, Hàn Quốc.

Đại diện Saigontourist cho biết thêm, với hàng trăm tour du lịch Hè 2014 nước ngoài, đơn vị này ưu tiên mở thêm nhiều điểm tham quan kết hợp hoạt động vui chơi, giải trí và bổ ích cho trẻ em, như tuyến Hàn Quốc đa dạng hành trình, khởi hành từ tháng 6-8/2014, giá từ 16,690 triệu đồng-25,490 triệu đồng.

Với tour Hàn Quốc, các du khách nhí sẽ có cơ hội thưởng thức và tìm hiểu nghệ thuật Nanta - biểu diễn dụng cụ làm bếp biến ảo, hài hước và sôi động ở thủ đô Seoul hay đến vui chơi ở công viên giải trí hàng đầu thế giới Everland.

Tuyến Singapore mùa Hè cũng tăng thêm nhiều tour có điểm tham quan Universal Studios, Vườn chim Jurong, giá từ 12,990 triệu đồng-16,490 triệu đồng.

Trẻ em du lịch Nhật Bản Hè này sẽ thỏa mãn mơ ước khi đặt chân đến Universal Studios tại Osaka-công viên giải trí mô phỏng theo phim trường lớn của Hollywood đầy ắp trò chơi hấp dẫn, kích thích trí tưởng tượng cao độ hoặc đến Disneyland danh tiếng. Tour đa dạng hành trình có giá từ 35,599 triệu đồng-37,599 triệu đồng

Gần hơn, vui hè ở Disneyland Hong Kong đang được Saigontourist mở rộng sản phẩm tour tiết kiệm đi 4 ngày, giá chỉ từ 16,990 triệu đồng...

Các chương trình tour có giá trọn gói, đã bao gồm đầy đủ các loại thuế, phí visa...

Mai Mai
theo Vietnam+

Từ khóa: