Sự kiện hot
8 năm trước

Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh thân thiết như hai chị em trong phòng tập

Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh có những giây phút thân thiết, thoải mái trong phòng tập luyện trước khi cùng tái ngộ khán giả âm nhạc vào ngày 28/4.

Sau thời gian tập trung cho các sự án điện ảnh như Con ma nhà họ Vương, Có bao giờ yêu nhau, Minh Hằng tiết lộ cô sẽ quay trở lại sân khấu âm nhạc vào cuối tháng 4 này.

 


Minh Hằng trở nên khác lạ với mẫu thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa tại Tuần lễ thời trang

 

Điều bất ngờ, Minh Hằng sẽ phối hợp với ca sỹ Hoàng Thùy Linh, làm thỏa mãn sự mong đợi của đông đảo fan hâm mộ trên cả nước. Thông tin này vừa được tiết lộ đã làm nóng "hậu trường".

 


Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh thân thiết như hai chị em trong phòng tập với Lan Nhi

 

Trong phòng tập luyện, cả Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh đều chọn trang phục tối giản nhất, trang điểm nhẹ nhàng và tỏ ra thân thiết như hai chị em.

Trong show diễn này, Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh sẽ có màn kết hợp đặc biệt bên cạnh những tiết mục đơn. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị vì cùng theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng trong âm nhạc và cũng là những người bạn thân ngoài đời.

 


Dù tập luyện với cường độ cao nhưng cả hai vẫn trông đầy tươi tắn ở phòng tập




Hoàng Thùy Linh cũng đang từng bước trở lại showbiz sau hơn 10 năm tạm dừng vì scandal. Mới đây, nữ ca sỹ gây ấn tượng với màn trở lại sân khấu The Remix 2016

 

Trước đó, Minhh Hằng "gây náo loạn" tại buổi giao lưu giới thiệu bộ phim Bao Giờ Có Yêu Nhau mà cô và Quý Bình đảm nhận vai chính khi cả hai không ngần ngại hôn môi tình tứ trước ống kính phóng viên. Đây cũng là bộ phim đang được chú ý của dư luận trong thời gian qua.

 


Minh Hằng và Quý Bình hôn môi ngọt ngào

theo Công lý

Từ khóa: