Sự kiện hot
7 năm trước

Minh Tuyết nhắc lại chuyện Phương Thanh tiêu xài hoang phí và lý do ế đến giờ

Mới đây, trong một đoạn phỏng vấn, Minh Tuyết “nhắc lại” những kỷ niệm về Phương Thanh về tính ăn xài phung phí và bên cạnh đó là bí mật về người đàn ông của Phương Thanh.

Phương Thanh và Minh Tuyết là những người bạn thân với nhau từ rất lâu. 2017 được xem là năm hội ngội của cả hai khi cùng xuất hiện trên ghế nóng với vị trí Huấn luyện viên của chương trình “Ai sẽ thành sao”. Trong những buổi ghi hình, cả hai luôn tạo sự chú ý cho người hâm mộ bởi sự thân thiết và vui vẻ dành cho nhau.


Phương Thanh và Minh Tuyết cùng ngồi ghế nóng

Minh Tuyết chia sẻ Phương Thanh của nhiều năm trước là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính khác hẳn với một cô nàng ca sỹ với phong cách mạnh mẽ như hiện tại. Cô luôn nhớ về những lần ngồi ăn khô mực ở đường Nguyễn Huệ, đến những chuyến phượt ra Vũng Tàu để ngắm mặt trời mọc bên cạnh những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết như cố ca sĩ Minh Thuận, Nguyên Lộc, Cẩm Ly…

Chưa dừng lại ở đó, Minh Tuyết còn tiết lộ về thói quen phung phí của nữ giám khảo Phương Thanh khi vô tư đi mua sắm những món đồ độc, lạ với giá khá đắt đỏ thời bấy giờ. Phương Thanh còn là một người bạn phóng khoáng khi đi chơi cùng bạn bè, Phương Thanh luôn là người bạn “ga-lăng” giành trả tiền.




Hình ảnh Phương Thanh trước đây

Đặc biệt,  Minh Tuyết còn chia sẻ về lý do “ế” của Phương Thanh đến hiện nay: “ Thanh đến ngày hôm nay Thanh vẫn chưa có người bạn đời kế tiếp không phải vì Thanh nghĩ cho Thanh mà có lẽ là Thanh nghĩ nhiều về cho con Thanh hơn. Vì bây giờ Thanh không phải kiếm người chồng nữa mà nó khó khăn hơn đó là Thanh kiếm người cha cho đứa con của mình. Một người yêu con của Thanh như con ruột”.

Bên cạnh những chia sẻ của Minh Tuyết về đồng nghiệp, Minh Tuyết còn thể hiện mình là một người đa cảm khi chia sẻ và động viên Trọng Phước khi cô phải dừng chân tại tập 9 của chương trình “ Ai sẽ thành sao”.

Hà Thu
Theo Công lý

Từ khóa: