Sự kiện hot
12 năm trước

Miss A suýt “gẫy tay” vì kí tặng hơn 3.000 fan

Các cô nàng miss A được một phen “rã cả tay” nhưng rất vui vì sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

Các cô nàng miss A được một phen “rã cả tay” nhưng rất vui vì sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

Sau khi chính thức phát hành album đầu tiên của nhóm tại Đài Loan, miss A đã xuất hiện trên rất nhiều kênh truyền hình Đài Loan nhằm quảng bá cho album này. Bên cạnh đó, hôm 20/10, nhóm quyết định tổ chức một buổi họp báo và kí tặng fan để đáp lại sự yêu mến của mọi người.

Theo dự kiến chương trình, chỉ có khoảng 500 fan có cơ hội được gặp gỡ và nhận chữ kí của miss A. Nhưng sau đó, do “người nọ mách người kia”, có hơn 3.000 fan đứng xếp hàng chờ xin chữ kí của thần tượng. Quá đông người đến đã khiến các cô gái vui mừng khôn xiết nhưng đồng thời cũng “méo mặt” vì phải kí “liên tùng tục” đến hụt hơi.

Đại diện của AQ Entertainmnet, đơn vị quản lý miss A cho biết: “Chúng tôi rất vui vì chiến dịch quảng bá thành công ngoài mong đợi. Nhìn lượng người đông nghịt đứng chờ được gặp thần tượng, tôi tin tưởng vào sự thành công của miss A tại Trung Quốc”.

Ngày 22/10, các cô nàng miss A sẽ xuất hiện tại lễ trao giải China CETV Asia, Popular Teenage Star Awards và sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch lưu diễn tại các thành phố lớn của tại đây.

Thúy Bình

Từ khóa: