Sự kiện hot
13 năm trước

Mở bán Đồng Chanh Villas với giá 1,3 triệu đồng/m2

Tập đoàn bất động sản sinh thái INT Group vừa cho biết, dự án nghỉ dưỡng sinh thái Đồng Chanh 3 sẽ được mở bán vào ngày 24/9 tới.

Tập đoàn bất động sản sinh thái INT Group vừa cho biết, dự án nghỉ dưỡng sinh thái Đồng Chanh 3 sẽ được mở bán vào ngày 24/9 tới.

 Tập đoàn bất động sản sinh thái INDự kiến sẽ có 30 lô biệt thự với diện tích từ 400 – 600 m2 thuộc khu Nghỉ dưỡng sinh thái Đồng Chanh 3 nằm tại xóm Phú Ngọc, Xã Cư Yên, Huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cách Hà Nội 35 km sẽ được đưa ra chào bán với giá từ 1,3 triệu đông/m2.


Phối cảnh  biệt thự khu nghỉ dưỡng Đồng Chanh 3

Những căn biệt thự nghỉ dưỡng của Đồng Chanh 3 nằm cách ngã ba Xuân Mai 7km đi theo đường HCM và nằm ngay gần dự án Khu nhà ở cao cấp Dầu Khí Hòa Bình 60ha, sân golf Sky Lake, khu nghỉ dưỡng sinh thái Vịt Cổ Xanh – Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Tophill Villas .

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Đồng Chanh 3 nằm trong quần thể biệt thự nhà vườn sinh thái Đồng Chanh, được đầu tư với diện tích 6,2ha trong đó Đồng Chanh 1 & 2 với 21 lô đất nền biệt thự đã được chào bán hết trong thời gian qua.

Đại diện INT cho biết, khu nghỉ dưỡng sinh thái Đồng Chanh sở hữu lợi thế đặc biệt do thiên nhiên ban tặng với những nền tảng cây bản địa đẹp và không khí yên bình tĩnh mịch thích hợp cho việc nghỉ dưỡng cuối tuần cho các chủ nhân tương lai.

Các căn biệt thự ở đây được thiết kế theo phong cách đồng quê, kết hợp những không gian rộng mở nối liền sân vườn và không gian sinh hoạt bên trong tạo ra khung cảnh lý tưởng cho những bữa tiệc sân vườn và những hoạt động vui chơi thư giãn của cả gia đình.

Hiện nay khu dịch vụ trung tâm Đồng Chanh villas rộng hơn 7000m2 đã sẵn sàng để phục vụ các cư dân ở đây các dịch vụ như: dịch vụ phục vụ tại nhà theo yêu cầu, dịch vụ chăm sóc bảo vệ tài sản khi chủ nhân vắng nhà, dịch vụ tổ chức tiệc, cung ứng thực phẩm, chăm sóc sức khỏe.  Ngoài ra Đồng Chanh Villas còn được kết nối với Top Hill Villas để cung cấp các dịch vụ tiện ích đa dạng như bể bơi, spa, nhà hàng…


Kiều Minh
Theo NDHMoney


Kiều Minh - NDHMoney

Từ khóa: