Sự kiện hot
7 năm trước

Mối quan hệ giữa Bảo Thanh và Việt Anh giờ ra sao sau tin đồn "thả thính"?

Nghi án Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh đã khiến khán giả yêu thích "Sống chung với mẹ chồng" xôn xao bàn tán. Sau tin đồn này, mối quan hệ giữa hai diễn viên liệu có còn bình thường?

Được biết, cuối tháng 6 vừa qua, khi "Sống chung với mẹ chồng" đang ở những tập cuối thì bất ngờ rò rỉ những tin nhắn "thả thính" được cho là của diễn viên Bảo Thanh. Theo đó, nội dung tin nhắn là tâm sự tình cảm của nữ diễn viên này dành cho Việt Anh.

Trước những ồn ào đó, tên tuổi của Bảo Thanh đã bị ảnh hưởng ít nhiều còn phía vợ của Việt Anh, bà mẹ trẻ không nhận được sự đồng tình từ dân mạng khi "vạch áo cho người xem lưng". Thậm chí, hotgirl Hương Trần còn bị fan của Bảo Thanh "ném đá" vì tính chính xác của câu chuyện.

Ít tương tác

Cơ duyên để Bảo Thanh gặp Việt Anh chính là bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Trong phim, Bảo Thanh vào vai Minh Vân, còn Việt Anh đóng vai Sơn. Họ có những phân cảnh lãng mạn và ngọt ngào khiến khán giả yêu thích.

Là diễn viên chuyên nghiệp nên khi nhập vai họ sống hết mình với vai diễn, chính vì vậy đã tạo nên câu chuyên "phim giả tình thật". Và sự việc bị đẩy đi xa, khi Hương Trần, vợ Việt Anh để lộ những tin nhắn "thả thính" cách đây một năm được cho là của Bảo Thanh.


Bảo Thanh luôn coi Việt Anh giống như bao đồng nghiệp khác.

Tuy nhiên, đứng trước câu chuyện này, người trong cuộc không trực tiếp thừa nhận hay phủ định rõ ràng. Họ chọn cách lấp lửng hoặc im lặng để scandal bớt ầm ĩ. Sau hơn một tháng ồn ào, lần đầu tiên Bảo Thanh đã chủ động nói về mối quan hệ hiện tại với diễn viên Việt Anh.

"Sau khi đóng máy bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", tôi và anh Việt Anh chưa có dự án nào làm chung. Phải có dự án chung mới gặp nhau được vì một người hoạt động tự do, một người hoạt động sân khấu là chính. Về quan hệ, chúng tôi chỉ là đồng nghiệp bình thường như bao người khác", người đẹp "Sống chung với mẹ chồng" cho hay.

Trên thực tế, giống như Bảo Thanh chia sẻ, từ trước đến nay, cô rất ít có hình ảnh chung với Việt Anh. Bởi cả hai người không có dự án làm cùng nhau. Họ cũng như rất nhiều đồng nghiệp khác, vì cuộc sống mưu sinh quá bận rộn, phải có việc chung họ mới gặp nhau. Và đây được xem là câu trả lời cuối cùng về mối quan hệ hiện tại của Bảo Thanh - Việt Anh trước tin đồn ồn ào vừa qua.

Im lặng không có nghĩa là thừa nhận

Sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh trở thành ngôi sao sáng trong dàn diễn viên trẻ phía Bắc. Người đẹp Bắc Giang thực sự "đổi đời" chỉ sau một vai diễn xuất sắc. Tuy nhiên, cô đã gặp phải những thị phi đầu đời như: Thả thính, lẳng lơ, đong đưa...

Với Bảo Thanh, gia đình là số 1.

Trước ồn ào về đời tư với quá nhiều ý kiến trái chiều gây bão, Bảo Thanh trước sau như một chọn cách im lặng hoặc né tránh không trả lời trực tiếp. Cô vẫn vui vẻ và "vững như kiềng ba chân" với rất nhiều hoạt động quảng cáo hay sự kiện của mình.

Nhờ thái độ bình tĩnh, Bảo Thanh từ thế yếu trở thành người áp đảo trong tin đồn này. Cách ứng xử khôn khéo của diễn viên này đã khiến dư luận đảo chiều. Scandal "thả thính" lắng xuống chỉ trong vòng một tháng. Hiện tại, Bảo Thanh vẫn sống ung dung với các dự án nghệ thuật tiếp theo. Thậm chí, tên tuổi của Bảo Thanh còn "hot" đến mức nhiều thương hiệu lớn mời cô làm hình ảnh đại diện.

Những thị phi như "gái lẳng", "thả thính chồng người" bị xếp sau những hình ảnh hạnh phúc của gia đình người đẹp này. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa hài lòng với thái độ im lặng trước scandal của Bảo Thanh. Nhiều người mong muốn sự thật ở người đẹp.

Cuối cùng, sau hơn một tháng im lặng, Bảo Thanh thẳng thắn cho biết: "Cái này, mọi người có thể tự nhìn nhận. Những người mà người ta nhen nhóm ngọn lửa lên rồi lại tự dập tắt, tôi đâu cần phải làm gì. Tôi chỉ muốn làm nghệ thuật một cách bình yên. Gia đình chồng làm về công an, gia đình tôi thì có truyền thống nghệ thuật. Tôi sẽ không lấy những điều ấy để đánh đổi. Còn ai muốn nổi tiếng bằng chiêu trò thì kệ họ".

Chưa hết, người đẹp còn muốn khẳng định rằng im lặng không phải là thừa nhận. Cô muốn chứng minh cho mọi người thấy tài năng, sự đóng góp cho nghệ thuật của mình hơn là những scandal nhảm nhí.

Đỗ Quyên
Theo GĐ&XH

Từ khóa: