Sự kiện hot
11 năm trước

Một liveshow, Việt Tú ba lần “đá xoáy” Lê Hoàng

Vẻn vẹn trong một liveshow kéo dài chưa đầy hai giờ đồng hồ, đạo diễn Việt Tú đã có ít nhất ba pha “đá xoáy” đồng nghiệp Lê Hoàng trên hàng ghế nóng Cặp đôi hoàn hảo đêm qua.

Vẻn vẹn trong một liveshow kéo dài chưa đầy hai giờ đồng hồ, đạo diễn Việt Tú đã có ít nhất ba pha “đá xoáy” đồng nghiệp Lê Hoàng trên hàng ghế nóng Cặp đôi hoàn hảo đêm 14.4.

Xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời của liveshow 8 – Cặp đôi hoàn hảo đêm qua, đạo diễn Việt Tú khá nổi bật với tài ăn nói lưu loát và sự “chặt chém” đối với chính người đang ngồi cùng hàng ghế với mình – đạo diễn Lê Hoàng.


Việt Tú tham gia chương trình với tư cách giám khảo khách mời

Ban đầu, với tiết mục nhạc Latin của Lê Trung Cương – Khánh Ngọc, đạo diễn Lê Hoàng đã tiếc lời ca ngợi giọng hát, sự tự tin và chủ động của Lê Trung Cương. Có quan điểm hoàn toàn ngược lại, Việt Tú thẳng thừng nói: “Tôi nghĩ anh Lê Hoàng phải xem lại nhạc cảm. Cương hôm nay hát hoàn toàn xuống phong độ so với buổi tập lúc sáng”.

Cán cân lợi thế dường như nghiêng về Việt Tú khi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng bày tỏ băn khoăn về tâm lý của Lê Trung Cương sau khi chứng kiến anh hát phô quá nhiều chỗ.

Tiếp đến, với “A Whole New World” của Nathan Lee – Ngọc Oanh, Lê Hoàng nhận xét rất ngắn gọn: “Tôi nghĩ rằng những nốt thấp là ưu thế của bạn Lee chứ không phải ưu thế của bạn Oanh”. Gần như ngay lập tức, Việt Tú đối đáp: “Tôi thì nghĩ là không nên nhận xét chung chung như thế”.

Bầu không khí “nóng ngầm” ấy thêm một lần nữa dội lên vào đúng tiết mục khép lại liveshow 8 – Cặp đôi hoàn hảo 2013. Sau khi nghe xong Mỹ Lệ - Khương Ngọc trình bày “Money, money, money” trong vở “Mamma Mia” nổi tiếng, vị đạo diễn của “Gái nhảy” cho rằng, đoạn cuối của ca khúc được xử lý chưa tốt.

“Phản pháo” hộ thí sinh, đạo diễn Việt Tú lại khiến khán giả giật mình: “Có lẽ anh Hoàng phải xem lại nhạc kịch này để hiểu đoạn cuối nó thế nào. Bởi vì thực ra Mỹ Lệ và Khương Ngọc còn làm tốt hơn cả vở nhạc kịch nguyên gốc trong đoạn cuối đấy”.

Thực chất, đây không phải là lần đầu tiên hai vị đạo diễn “đối đầu” nhau trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Trong mùa năm 2011, điều tương tự đã xảy ra khi đạo diễn Việt Tú cũng được mời làm giám khảo thứ tư. Chỉ có đều, khi ấy, các “miếng tấn công” được chia đều cho cả hai.

Thu Thảo
theo Dân Việt

Từ khóa: