Sự kiện hot
12 năm trước

Một Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe thể thao hơn

Dưới tay hãng độ Wald International, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe từ một mẫu xe thanh lịch đã biến thành "cỗ máy" thể thao hơn.

Dưới tay hãng độ Wald International, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe từ một mẫu xe thanh lịch đã biến thành "cỗ máy" thể thao hơn.

Hãng độ Wald International dường như không tin vào sự hoàn hảo. Đó là lý do vì sao họ quyết định "sờ tay" vào mẫu xe đình đám trong làng xế sang thế giới, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.

Dự kiến, hãng Wald International sẽ chinh thức trình làng mẫu xế độ Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trong triển lãm Tokyo diễn ra vào thứ sáu tuần tới, ngày 13/1. Tuy nhiên, trang Autoblog.nl đã nhanh chóng nắm trong tay những hình ảnh chính thức của tân binh làng xế độ.

Để mang đến diện mạo mới cho mẫu xế sang đến từ Anh quốc, hãng Wald International đã trang bị hẳn một bộ bodykit hoàn toàn khác biệt. Những thay đổi rõ rệt nhất trên Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe nằm ở hốc gió nằm trên cản va mới, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt dọc, cánh lướt gầm cải tiến và lưới tản nhiệt trước. Cánh lướt gió bên hông giúp hạ thấp thành viên nhà Rolls-Royce. Trong khi đó, cản va sau mới mẻ chứa bộ khuếch tán và cặp ống xả.

Với tất cả những chi tiết trên, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe đã biến hóa từ một mẫu xe thanh lịch sang thể thao. Chắc hẳn đây sẽ là một sản phẩm được thị trường Trung Đông ưa thích.



















Theo GTSpirit, AutoPro


Từ khóa: