Sự kiện hot
12 năm trước

Một trường THPT bị đình chỉ hoạt động

Ngày 1/7, Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết vừa ra quyết định đình chỉ hoạt động có thời hạn 12 tháng đối với Trường THPT tư thục Phương Nam (KP 6, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức).

Ngày 1/7, Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết vừa ra quyết định đình chỉ hoạt động có thời hạn 12 tháng  đối với  Trường THPT tư thục Phương Nam (KP 6, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức).

Quyết định này được đưa ra là do trường này vi phạm điều lệ trường phổ thông, không đảm bảo hoạt động bình thường của cơ sở giáo dục.

Qua quá trình kiểm tra, trường tư thục Phương Nam không có quy chế tổ chức và hoạt động trường, không thành lập ban kiểm soát, không có giáo viên cơ hữu; chưa thực hiện chương trình giáo dục và tổ chức các hoạt động giáo dục đúng quy định; không có phòng thực hành thí nghiệm, phòng học bộ môn, thư viện...

Trường THPT tư thục Phương Nam bị đình chỉ hoạt động.

Trong thời gian bị đình chỉ hoạt động, nhà trường phối hợp với sở chuyển học sinh sang học trường khác (cùng loại hình tư thục) trên địa bàn TP.HCM để đảm bảo quyền lợi cho học sinh.

Sau thời gian đình chỉ hoạt động, nếu trường Phương Nam khắc phục được những sai phạm trên thì sở xem xét cho phép hoạt động trở lại theo quy định.

Trường THPT tư thục Phương Nam thành lập từ năm 1997.

Theo Bee

Từ khóa: