Sự kiện hot
8 năm trước

Mourinho mất 40 nghìn bảng vì “lỡ mồm”với trọng tài

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức tuyên phạt HLV Jose Mourinho 40 nghìn bảng và truất quyền chỉ đạo một trận đấu vì hành vi thiếu chuẩn mực với trọng tài trong trận gặp West Ham tại Premier League.

Ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Chelsea đã để thua West Ham với tỉ số 1-2 trên sân Upton Park. Điều đáng nói là HLV Mourinho đã bị trọng tài Jon Moss đuổi lên khán đài ngay đầu hiệp hai của trận đấu.

Nguyên nhân là do nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã vào phòng thay đồ của trọng tài trong giờ nghỉ giải lao và tranh cãi gay gắt, thậm chí dùng từ thiếu chuẩn mực với vị vua áo đen.


HLV Mourinho lại bị FA phạt vì tranh cãi với trọng tài

Thua trận đầy thất vọng trước West Ham cùng với ba chiếc thẻ đỏ, HLV Mourinho và BHL của Chelsea thậm chí còn bỏ không tham dự buổi họp báo sau trận đấu.

Sau khi xem xét lại hành vi của HLV Mourinho, FA đã tuyên bố phạt “Người đặc biệt” 40 nghìn bảng và cấm chỉ đạo một trận đấu. Đây được coi là mức phạt nhẹ đối với ông bởi trước đó đã có những ý kiến rằng mức phạt truất quyền chỉ đạo có thể là 4-5 trận.  Như vậy, HLV Mourinho sẽ không có mặt trên ghế chỉ đạo trong trận Chelsea gặp Stoke City tới đây.

Việc HLV Mourinho bị phạt về những phản ứng với trọng tài có lẽ đã quá quen thuộc. Các đây ít ngày, HLV người Bồ Đào Nha mới bị FA phạt 50 nghìn bảng vì chỉ trích trọng tài “sợ” đưa ra các quyết định có lợi cho Chelsea.

Mạnh Nguyễn
theo Công lý

Từ khóa: