Sự kiện hot
8 năm trước

Mourinho nhận lương cao kỉ lục khi về dẫn dắt M.U?

M.U chuẩn bị được đề nghị với bản hợp đồng 60 triệu bảng cho Mourinho theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Như vậy, dù bị Real Madrid rồi sau đó là Chelsea sa thải nhưng cái tên Jose Mourinho vẫn là chiến lược gia được theo đuổi nhiều nhất.

Dù M.U đứng trước khá nhiều sự lựa chọn cho vị trí HLV như Guardiola, Ancelotti hay Conte nhưng họ đều đã có kế hoạch cho tương lai, trong lúc Ryan Giggs chưa đủ kinh nghiệm để kế nhiệm Van Gaal. Do vậy, Jose Mourinho vẫn là người cầm quân mà quỷ đỏ mong muốn.

 


Mourinho sắp nhận mức lương cao nhất thế giới

 

Nếu không có bất ngờ nào, “Người đặc biệt” vẫn là HLV hưởng lương cao nhất hành tinh nếu gia nhập M.U theo dự kiến. Cụ thể, M.U chuẩn bị đề nghị trả 60 triệu bảng cho Mourinho theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm, chưa kể tiền thưởng cho chức vô địch Premier League hay chiến thắng tại các giải đấu cúp.

Mức thù lao này đưa Mourinho trở thành HLV hưởng lương cao nhất trong lịch sử. Việc M.U phá kỷ lục về lương bổng với Mourinho là điều không khó lý giải. Số tiền lương này cũng gấp đôi những gì mà đội chủ sân Old Trafford trả cho Van Gaal. Mức lương này cũng cao hơn rất nhiều số tiền 13 triệu bảng/năm mà Mourinho nhận được thời điềm còn dẫn dắt Chelsea.

Nếu Mourinho đến M.U, thì Juan Mata có lẽ là cầu thủ phải ra đi đầu tiên khi tuyển thủ Tây Ban Nha này từng bị Mourinho đào thải khi còn chơi cho Chelsea. Có một thách thức cực lớn mà M.U sẽ phải đối mặt nếu quyết định bổ nhiệm “người đặc biệt” vào chiếc ghế HLV trưởng. Đó là quan điểm, suy nghĩ của dàn cầu thủ. Theo tờ The Sun (Anh), có tới hơn một nửa số thành viên thuộc đội hình hiện tại của M.U đã công khai bày tỏ lo ngại rằng mọi việc sẽ bị xáo trộn theo hướng tiêu cực trong trường hợp Jose Mourinho cập bến.

Tuyết Nhung
theo Công lý

Từ khóa: