Sự kiện hot
10 năm trước

Mourinho phẫu thuật sau đại chiến, Eto'o chọn đích "treo giày"

Không lâu sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng tưng bừng trước M.U, Jose Mourinho đã lên đường sang Pháp để tiến hành phẫu thuật khuỷu tay.


Mourinho phải tiến hành một ca tiểu phẫu. (Nguồn: REUTERS)

* Không lâu sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Manchester United, huấn luyện viên Jose Mourinho đã lên đường sang Paris (Pháp) để tiến hành phẫu thuật khuỷu tay.

Phía Chelsea xác nhận, huấn luyện viên Mourinho cảm thấy đau ở khuỷu tay và ông đã phẫu thuật thành công vào ngày hôm qua (20/1). Do đây chỉ là một ca tiểu phẫu nên vị thuyền trưởng của "The Blues" có thể nhanh chóng hồi phục.

Theo dự kiến, huấn luyện viên Mourinho sẽ có mặt ở London ngay trong hôm nay.

* Tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich khẳng định anh không hài lòng khi Cristiano Ronaldo giành danh hiệu Quả bóng Vàng bởi CR7 không giành bất cứ danh hiệu nào cùng đội tuyển Bồ Đào Nha và Real Madrid trong năm qua.

“Tôi đã giành chiến thắng mọi danh hiệu tập thể cũng như giải thưởng cá nhân lớn cùng Bayern Munich. Ronaldo thì không đạt được bất cứ danh hiệu nào. Tôi không buồn kihi không thể là người chiến thắng nhưng kết quả của cuộc bầu chọn khiến tôi bị tổn thương" - cầu thủ chạy cánh người Pháp cho hay.

- Tiền đạo Samuel Eto'o của Chelsea đã tiết lộ ý định treo giày ở câu lạc bộ cũ Real Mallorca.

Eto'o đã gia nhập Chelsea từ Anzhi Makhachkala hồi tháng Tám năm ngoái. Sau khởi đầu khó khăn, chân sút người Cameroon đã lập cú hat-trick, giúp đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho giành chiến thắng 3-1 trước đại kình địch Manchester United.

"Tôi đã ký hợp đồng với Chelsea và sẽ cố gắng tận hưởng quãng thời gian thi đấu tại đây. Sau đó, tôi sẽ đến với Mallorca."


Chân sút người Cameroon đang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo Chelsea. (Nguồn: Getty)

* Chủ tịch Massimo Cellino của Cagliari cho biết ông có thể để trung vệ Davide Astori ra đi ngay trong tháng Giêng này với giá rẻ.

* Inter Milan đã rút lui trong thương vụ trao đổi Fredy Guarin và Mirko Vucinic với Juventus vì phản ứng dữ dội từ người hâm mộ.

Bản thân tiền vệ người Colombia không còn muốn gắn bó với Inter.

* Arsenal đã bổ nhiệm ông Andries Jonker vào vị trí Giám đốc học viện đào tạo của câu lạc bộ.

Ông Jonker từng làm việc tại Liên đoàn bóng đá Hà Lan và làm trợ lý của huấn luyện viên Louis van Gaal tại Barcelona và Bayern Munich.

* Thành tích kém cỏi của Manchester United dưới triều đại tân huấn luyện viên David Moyes khiến kế hoạch sang Mỹ du đấu của "Quỷ đỏ" vào mùa Hè tới đang đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ.

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: