Sự kiện hot
8 năm trước

Mourinho sẽ dẫn dắt M.U từ 24/5?

Theo tờ BBC, HLV Jose Mourinho sẽ chính thức lên nắm quyền ở M.U thay cho HLV Van Gaal kể từ ngày mai (24/5).

HLV Louis van Gaal đã giúp M.U giành được chức vô địch FA Cup sau 12 năm chờ đợi. Đây cũng chính là danh hiệu thứ 2 của đội chủ sân Old Trafford thời “hậu Sir Alex Ferguson”, sau Siêu cúp Anh năm 2013. Louis van Gaal cũng chia sẻ sẽ không ở lại Man United cho đến khi kết thúc hợp đồng.

 


Rộ tin Mourinho chính thức dẫn dắt M.U từ 24/5

 

HLV Jose Mourinho sẽ thay thế ông vào đầu tuần này. Đây cũng là thông tin mà nhiều tờ báo ESPN ở xứ Sương mù đã khẳng định.

Theo BBC, Mourinho đã ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford và nhận mức lương 15 triệu bảng/mùa. M.U bắt đầu theo đuổi HLV Mourinho từ vài tháng trước nhưng BLĐ đội bóng áo đỏ tỏ ra chần chừ. Chỉ đến khi M.U không giành vé dự Champions League, những người đứng đầu sân Old Trafford mới tăng tốc đàm phán với Mourinho.

Mourinho sẽ gắn bó với M.U theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Kèm theo đó là mức lương 10 triệu bảng/năm (chưa bao gồm tiền thưởng). Nhờ đó, “Người đặc biệt” sẽ trở thành HLV có thu nhập cao thứ 2 ở Premier League, sau Pep Guardiola (được Man City trả 15 triệu bảng/năm).

Man United chỉ còn phải đàm phán với Van Gaal để chấm dứt hợp đồng. Nhà cầm quân người Hà Lan dường như đã nhận thức được khả năng mình sẽ ra đi vào mùa Hè này.

theo Công lý

Từ khóa: