Sự kiện hot
11 năm trước

M.U chính thức trói tài năng trẻ Januzaj thành công

Tiền vệ đang gây được sự chú ý lớn trong thời gian qua Adnan Januzaj vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Manchester United.

Tiền vệ đang gây được sự chú ý lớn trong thời gian qua Adnan Januzaj vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Manchester United.

Như vậy cầu thủ chạy cánh đang là mục tiêu của 5 đội tuyển quốc gia (Bỉ, Albania, Kosovo, Thổ Nhĩ Kỳ và Anh) sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford đến Hè 2018.


Adnan Januzaj ký vào bản hợp đồng mới với M.U. (Nguồn: Man United)

Hợp đồng trước đó của Januzaj với "Quỷ đỏ" sẽ hết hạn trong mùa Hè này. Bên cạnh đó, với sự ngòm ngó từ phía nhiều "ông lớn" của bóng đá châu Âu, ban lãnh đạo M.U đã quyết định đẩy nhanh tiến độ việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ 18 tuổi.

Huấn luyện viên David Moyes tỏ ra rất vui mừng khi bản hợp đồng trên được chính thức ký kết: "Tôi rất vui khi Januzaj quyết định tiếp tục gắn bó với M.U. Cậu ấy là một tài năng xuất sắc và đã gây ấn tượng mạnh với tôi kể từ khi tiếp quản đội bóng này. Khả năng đi bóng, cầm bóng có phần già dặn khiến cạu ấy tạo ra sự khác biệt so với những cầu thủ đồng trang lứa. Đây là nơi thích hợp và tạo điều kiện nhiều nhất để cậu ấy có thể tỏa sáng."

Về phần mình, Januzaj cho hay: "Tôi luôn cảm thấy đây là câu lạc bộ phù hợp nhất với tôi. Đây là một mùa giải tuyệt vời với tôi. Tôi đã có màn ra mắt trong chiến thắng tại Community Shield hay góp công đánh bại Sunderland. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cố gắng trở thành một thành viên thực sự của M.U".

Januzaj đã ghi cả 2 bàn giúp M.U lội ngược dòng thắng Sunderland 2-1 ở vòng trước, tạo nên một cơn sốt trong giới hâm mộ bởi anh mới chỉ có 18 tuổi.

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: