Sự kiện hot
10 năm trước

M.U lép vế ở đội hình tiêu biểu Premier League 2013

Theo công bố dựa trên số phiếu bầu chọn trên website chính thức của Premier League (premierleague.co.uk), Manchester United tỏ ra lép vé ở đội hình tiêu biểu Premier League 2013 khi chỉ có một cái tên duy nhất - Michael Carrick.


Carrick là cầu thủ duy nhất của M.U trong đội hình tiêu biểu 2013. (Nguồn: Getty Images)

Tiêu chí để bình chọn là tất cả các ứng viên phải là những cầu thủ hoặc huấn luyện viên thi đấu và chỉ đạo tại Premier League trong suốt năm 2013.

Trong đội hình của Quỷ đỏ, Michael Carrick đang đảm nhiệm trọng trách ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ và anh chính là điểm sáng trong đội hình thiếu chiều sâu và sức sống của đoàn quân của huấn luyện viên David Moyes.

Trái ngược với Manchester United, đội bóng cũ của Moyes là Everton đã gây ấn tượng mạnh khi có bốn cái tên trong đội hình tiêu biểu Premier League 2013 và cả bốn đều nằm ở vị trí phòng ngự.

Bốn cầu thủ của Everton gồm có thủ thành Tim Howard, trung vệ Phil Jagielka, hai hậu vệ cánh Seamus Coleman và Leighton Baines. Đây là những nhân tố quan trọng giúp cho Everton đang bay cao trên bảng xếp hạng ở mùa này.

Trong khi đó, đội bóng đang xếp đầu bảng là Arsenal có hai cầu thủ trong danh sách 11 cái tên xuất sắc nhất, bao gồm trung vệ Per Mertesacker, tiền vệ Aaron Ramsey - người đã bùng nổ với phong độ ghi bàn ấn tượng.

Liverpool và Man City - hai đội bóng cũng đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng mùa này - cũng có đến hai cầu thủ trong đội hình như Arsenal.

Hai ngôi sao của Man City là tiền vệ Yaya Toure và tiền đạo Sergio Aguero. Đây cũng là hai cầu thủ đang đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất cho đội chủ sân Etihad mùa này. Yaya Toure có 10 bàn còn Aguero có 13 lần lập công.
 
Hai cầu thủ của The Kop là Steven Gerrard - tiền vệ vừa mới trở lại sau khi dính chấn thương, và Luis Suarez - chân sút xuất sắc nhất Premier League mùa này khi đã ghi đến 20 bàn thắng và đang hướng đến danh hiệu Vua phá lưới.

Người có tên cuối cùng và được bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất chính là Arsene Wenger.

Danh sách đội hình tiêu biểu (4-4-2):

Thủ môn: Tim Howard (Everton)

Hậu vệ: Seamus Coleman (Everton) - Phil Jagielka (Everton) - Per Mertesacker (Arsenal) - Leighton Baines (Everton)

Tiền vệ: Steven Gerrard (Liverpool) - Aaron Ramsey (Arsenal) - Michael Carrick (Man Utd) -Yaya Toure (Man City)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Man City) - Luis Suarez (Liverpool)

Huấn luyện viên: Arsene Wenger (Arsenal).

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: