Sự kiện hot
12 năm trước

Múa cột bốc lửa trên cột biển báo giao thông

Một số gái mại dâm có thân hình hơi mập mạp và khá mạnh mẽ, họ tận dụng các cột biển báo giao thông để thực hiện những màn múa cột bốc lửa, khiến chúng hư hại nặng nề

Một số gái mại dâm có thân hình hơi mập mạp và khá mạnh mẽ, họ tận dụng các cột biển báo giao thông để thực hiện những màn múa cột bốc lửa, khiến chúng hư hại nặng nề.


Gái mại dâm "thích" dùng cột biển báo giao thông để biểu diễn múa cột

Telegraph đưa tin trong vòng 18 tháng qua có hơn 40 cột biển báo giao thông bị cong, vênh, lung lay, thậm chí còn gãy và đổ xuống đường tại khu vực "đèn đỏ" phía nam thành phố Auckland (New Zealand).

Ông Donna Lee, một quan chức thuộc Hội đồng thành phố Auckland nói: "Một số gái mại dâm có thân hình hơi mập mạp và khá mạnh mẽ, họ tận dụng các cột biển báo giao thông để thực hiện những màn múa cột ‘bốc lửa’, khiến chúng hư hại nặng nề. Hội đồng thành phố đã phải chi hàng ngàn đô la để sửa chữa”.

Người dân Auckland đã tổ chức các cuộc biểu tình rầm rộ để phản đối “ngành công nghiệp” mại dâm ở thành phố này.

Hội đồng thành phố Auckland cũng chuẩn bị trình bản báo cáo lên chính phủ, đề nghị phạt nặng những cô gái mại dâm làm hư hỏng các cột biển báo giao thông, đồng thời yêu cầu cấm gái mại dâm hành nghề tại thành phố này.

New Zealand hợp pháp hóa nghề mại dâm kể từ năm 2003.

Linh San
Theo NLĐ, Telegraph

Từ khóa: