Sự kiện hot
11 năm trước

Mỹ: Nữ sinh bị bắn chết trước mặt em gái

Một nữ sinh 13 tuổi tại bang Florida (Mỹ) đã bị một nam sinh sát hại bằng súng trước sự chứng kiến của em gái và bạn bè trên xe đưa đón học sinh.

Một nữ sinh 13 tuổi tại bang Florida (Mỹ) đã bị một nam sinh sát hại bằng súng trước sự chứng kiến của em gái và bạn bè trên xe đưa đón học sinh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ 45 phút ngày 20-11 ở Homestead, hạt Miami-Dade, khi nạn nhân cùng với em gái và tám trẻ nhỏ trên đường tới trường.

Nhà chức trách cho biết kẻ tình nghi năm nay 15 tuổi, đã bị bắt giam và tịch thu hung khí ngay tại hiện trường, song từ chối cho biết danh tính của tay súng này. Cậu nam sinh nêu trên bị buộc tội ngộ sát và mang theo súng trái phép.


Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ nổ súng hôm 20-11 ở Homestead, hạt Miami-Dade,
bang  Florida (Ảnh: NBC)


Cảnh sát đang điều tra hiện trường. Ảnh: AP

Theo báo cáo của cảnh sát, nghi phạm đã lấy một khẩu súng từ ba lô của mình và giơ ra trước mọi người trên xe buýt. Sau đó, nghi phạm bắn vào Lourdes Guzman, 13 tuổi. Cô bé đã được đưa đến Bệnh viện nhi Miami bằng máy bay nhưng tử vong không lâu sau đó. Tám đứa trẻ khác trên xe buýt, bao gồm cả đứa em gái 7 tuổi của Guzman, đều an toàn.

Các nhà chức trách đang tiến hành thẩm vấn bọn trẻ và tài xế. “Chúng tôi vẫn chưa biết được động cơ của vụ nổ súng này” – người phát ngôn cảnh sát Det. Alvaro Zabaleta phát biểu và từ chối tiết lộ nạn nhân bị bắn bao nhiêu phát. Ngoài ra, cảnh sát cho biết thêm xe đưa rước học sinh không được lắp thiết bị giám sát.

“Tôi hoàn toàn choáng váng và kinh hoàng khi biết chuyện” – một phụ huynh tên Fabian Otero nói. Eric Carillo, một người bạn của nạn nhân, nhận xét: “Lourdes là một cô gái tốt bụng và vui vẻ”.

H.Bình
Theo NLĐ, AP

Từ khóa: