Sự kiện hot
12 năm trước

Mỹ Tâm: "Thông tin tôi cưới là không chính xác"

Chị Tâm khẳng định không có chuyện tôi sắp lên xe hoa với đại gia thủy sản như mọi người đang đồn đoán.

Chị Tâm khẳng định không có chuyện tôi sắp lên xe hoa với đại gia thủy sản như mọi người đang đồn đoán.

Hôm qua (8/2), bất ngờ rộ lên thông tin Mỹ Tâm sắp lên xe hoa. PV đã nhanh chóng liên lạc với chị ấy để tìm hiểu thông tin này. Theo đó Mỹ Tâm cho biết: "Từ sáng đến giờ tôi đang chán ngán vì hàng loạt các cuộc điện thoại của các phóng viên gọi đến để xác nhận thông tin này. Tôi xin nói lại thông tin đó không hề chính xác. Nếu có tin vui tôi sẽ thông báo ngay cho mọi người, việc gì phải úp mở giấu diếm".

Chị Mỹ Tâm cũng nói thêm: "Nếu thông tin này là thật, tôi sẽ cung cấp ngay đến những tờ báo chính thống chứ không đến lượt trang tin kia đưa. Tôi cũng nói lại hiện tại, Mỹ Tâm chưa có kế hoạch làm đám cưới, mọi thông tin nếu không do tôi cũng cấp đều là những thông tin không chính xác".

Lật lại thiên tình sử của chị Myta, Dantin phát hiện ra khá nhiều điều thú vị. Mỹ Tâm có khá nhiều thông tin về việc tình cảm nhưng chưa bao giờ MyTa thừa nhận bất kỳ một mối quan hệ nào. Từ chuyện tình với Đăng Khôi hay Mr.Đàm đều do "nửa còn lại" cung cấp, Mỹ Tâm vẫn luôn im lặng trước những thông tin như thế.

Mr Đàm trước đây luôn khẳng định Myta là người mà anh ấy vô cùng yêu thương, trân trọng

Theo một bài phỏng vấn gần đây, khi nói về chuyện tình của mình, Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ: "Thứ nhất tình cảm là thứ rất khó hiểu. Duyên thì làm sao tính được? Thứ hai, cái này mới quan trọng, nhưng nói ra tôi sợ ba mẹ sẽ buồn: Có thể là tôi sẽ chẳng bao giờ làm đám cưới. Thật đấy!".

Như vậy đã rõ ràng thông tin Mỹ Tâm sẽ đám cưới trong thời gian sắp tới là không chính xác, các fan của "Họa mi tóc nâu" có lẽ sẽ là người thất vọng nhất trước thông tin này. Nhưng các bạn yên tâm, sắp tới Mỹ Tâm sẽ quay trở lại cực kỳ hoành tráng bằng hàng loạt các dự án bom tấn như liveshow tại Hà Nội và TP.HCM trong thời gian tới. Cùng chờ đón và tiếp tục ủng hộ MyTa nào các teen ơi.

Hoàng Trọng Vỹ

Từ khóa: