Sự kiện hot
12 năm trước

Nam ca sỹ solo đại náo K-biz

Hàng loạt các nghệ sỹ nam xứ Hàn đã chứng tỏ ưu thế của mình khi hát solo.

Hàng loạt các nghệ sỹ nam xứ Hàn đã chứng tỏ ưu thế của mình khi hát solo.

Khi Bi Rain rời sân khấu đi nghĩa vụ quân sự, nhiều người cho rằng ​​khoảng trống 2 năm mà anh để lại, sẽ không có nam ca sĩ solo nào có thể lấp đầy.

Nhưng dường như các mỹ nam điển trai như Se7en, K.Will, John Park và Lee Geung Gi… đã chứng minh suy nghĩ này là sai lầm. Hiện nay, khi các nhóm nhạc đang tỏ rõ ưu thế tuyệt đối của mình, thì các nghệ sĩ solo vẫn kiên cường đứng vững và đấu tranh để bảo vệ vị trí của họ.

Bi Rain tạm dừng sự nghiệp đi nghĩa vụ quân sự

Vào năm 2012, có nhiều dấu hiệu cho thấy sự gia tăng của các nam ca sĩ solo. Sau sự thành công của Lee Seung Gi, Huh Gak và Tablo trong năm 2011, Seven, K.Will và John Park có những bước tiến đáng chú ý, cùng nhau xuất hiện ở những vị trí đáng nể trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến khác nhau.
 

Se7en trở lại cùng phù thủy âm nhạc JYP

Se7en đã trở lại sau một năm rưỡi, với sự giúp đỡ của Park Jin Young, giám đốc điều hành của JYP Entertainment. Bài hát mới "When I Can't Sing" của anh thể hiện sự hòa hợp hoàn hảo giữa giọng hát ngọt ngào của Se7en và quá trình sản xuất tinh chế của JYP. Điều đó làm cho Se7en thu hút sự chú ý của công chúng, trong một rừng nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay, cũng như các nghệ sỹ khác của YG Entertainment. Sức mạnh tổng hợp được tạo ra từ sự hợp tác của YG Entertainment và JYP Entertainment đã có tác động lớn hơn rất nhiều trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện tại.

Tác động này được phản ánh trong việc ca khúc của Se7en xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau. Ngay sau khi "When I Can't Sing" được phát hành, ca khúc lập tức leo lên đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và ngoại tuyến. Se7en cũng rất vui mừng khi được trải nghiệm cảm giác là quán quân lần đầu tiên trong năm năm, khi giành được ngôi vị thứ nhất trong một chương trình ca nhạc.

MV "When I Can't Sing"

"Hoàng tử Ballad" K.Will

K.Will cũng trở lại sau một năm không hoạt động, góp phần rất lớn đến sự gia tăng của các nam ca sĩ solo. K.Will tiếp tục trở thành vị vua trị vì các bảng xếp hạng âm nhạc. Anh đưa tất cả các bài hát vừa được phát hành của mình lên vị trí cao ngất ngưởng trên các bảng xếp hạng âm nhạc, và một lần nữa chứng minh sức mạnh không thể đánh bại của những ca sĩ ballad.

Singel thứ nhất "I Hate Myself"của anh, được phát hành vào ngày 31/1, thu hút nhiều người hâm mộ muốn nghe một bài hát ballad làm mùa đông trở nên ấm áp hơn. Ca khúc đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến gần như ngay lập tức sau khi phát hành. Với ca khúc mới "I Need You", K.Will đang tiếp tục trải nghiệm những thành công của mình. Bài hát cũng đã hạ cánh tại vị trí đầu tiên trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và ngoại tuyến. "I Need You" thuộc thể loại ballad nhịp độ vừa, kết hợp âm thanh rock. Để tăng thêm chiều sâu cho bài hát, đệm cho ca khúc là một dàn nhạc với 30 người.
 

K.Will trình bày live ca khúc "I Hate Myself"

John Park - Sự xuất hiện muộn màng

Nhiều chuyên gia cho rằng John Park là nam nghệ sĩ solo đang gây ấn tượng mạnh vào thời điểm hiện nay. John Park là thí sinh của chương trình tìm kiếm tài năng "Superstar K2" trên kênh Mnet và từng lên kế hoạch ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Nhưng anh quyết định trì hoãn việc phát hành album đầu tiên của mình, với mong muốn cải thiện chiều sâu và chất lượng của nó.
 

Một số người lo lắng về việc ra mắt muộn màng của John Park, sau khi anh trở nên nổi tiếng nhanh chóng nhờ hiệu ứng thành công của chương trình tìm kiếm tài năng. Họ cho rằng sự chú ý đến anh có thể bị mất ngay sau khi John Park “im thin thít và lặn mất tăm”. Bên cạnh đó, sự thành công của đối thủ “Superstar K2" - Huh Gak - cũng làm cho John Park bị lu mờ.
 

Tuy nhiên, John Park đã chứng minh rằng sự lo lắng của khán giả là không cần thiết và quá sớm. Single đầu tay của anh "Falling" được chuẩn bị và sản xuất rất tốt, đủ sức cạnh tranh với Big Bang, một trong những nhóm nhạc thần tượng nổi bật nhất trong ngành công nghiệp. Ca hai đang tranh nhau thứ hạng đầu tiên, trên rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.


MV “Falling”

Brian Joo bắt tay với Bố già Hip Hop Tiger JK

Brian Joo đã trở lại sân khấu sau 10 tháng, và cũng đang là một nam ca sĩ solo, đại diện sáng giá cho ngành công nghiệp âm nhạc. Trong lần tái xuất này, anh đã phối hợp với Bố già Hip Hop Tiger JK. Không chỉ viết lời bài hát, Tiger JK  còn góp giọng trong bài hát mới của Brian mang tên "Leaving You".
 

Brian và Tiger JK sẽ có tiết mục trình diễn chung đầu tiên trên sân khấu trong chương trình "Music Bank" của KBS. Một quan chức từ công ty quản lý của Brian Joo nhận xét: "Người hâm mộ đang vui mừng chờ xem sân khấu chung của Brian Joo và Tiger JK. Việc có được sự góp mặt của một nghệ sỹ nổi tiếng rất lớn như Tiger JK, xuất hiện trên sân khấu với Brian, là niềm tự hào của anh ấy."

MV ca khúc "Leaving You"

 

Pooh

Từ khóa: